Sunday, July 19, 2020

Tagged under:

Novaland kí kết cộng tác cộng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên tư vấn lớn mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Novaland chính thức ký kết cộng tác chiến lược mang Tập đoàn Giáo dục khôi khoa để trả lời lớn mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại các Công trình Novaland lớn mạnh.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết hiệp tác chiến lược cùng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên. Theo đó, khôi nguyên sẽ đóng vai trò trả lời, đồ mưu hoạch vun đắp và vững mạnh các mô phỏng, chương trình tập huấn và giáo dục các ngành theo những tiêu chuẩn quốc tế; xây dựng bộ máy quản lý; thực hiện việc tuyển dụng, huấn luyện nhóm thầy giáo, nhân sự quản lý; tìm kiếm các bên quốc tế trong ngành giáo dục… cho hệ thống trường học tại những Công trình do Novaland phát triển. Công trình đầu tiên sẽ triển khai sau ký kết hợp tác này là Khu thành thị sinh thái sáng tạo Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học trước nhất duyệt việc hiệp tác này sẽ được triển khai tại Dự án thị thành sinh thái sáng tạo Aqua City. Công trình với tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và hiện đại, dành tới 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng liên lạc và hệ thống luôn tiện ích nội khu hoàn chỉnh, trong đấy 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

san sớt về sự hợp tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – giám đốc điều hành Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi đích thực tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi khoa với hơn 10 năm kinh nghiệm và Đánh giá cao tâm huyết của Tập đoàn dành cho việc lớn mạnh giáo dục. Hiệp tác cùng khôi khoa trong vai trò giải đáp vững mạnh hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại những Dự án của Novaland, và Khu thành phố sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland tăng trưởng các luôn tiện ích giáo dục nhiều năm kinh nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế, trong khoảng đó đem đến cuộc sống tiện nghi, hạnh phúc,

cường thịnh vượng cho cư dân tại những Công trình và các khu vực lân cận.”

Cũng trong ký kết này, 2 bên cũng ký hợp đồng những chính sách ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng của Novaland mang con em theo học tại hệ thống trường học do khôi nguyên vận hành, cùng lúc các cán bộ viên chức của khôi khoa cũng như các phụ huynh đang với con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được khuyến mại lúc mua sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay tiêu dùng các sản phẩm, nhà sản xuất thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.

Tagged under:

17 Chỉ vàng SJC được trao cho quý khách Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày ra đời

Nhân kỷ niệm 12 năm thành lập ngày 17/7/2020 cách đây không lâu, Cathay Việt Nam đã đơn vị livestream Chương trình Rút thăm trúng thưởng vận dụng cho người mua tham dự sản phẩm hiện hành của Cathay Life với tổng giá trị giải thưởng lên đến 17 chỉ vàng SJC.

Chương trình vận dụng cho khách hàng là tư nhân hoặc tổ chức tham dự sản phẩm hiện hành của Cathay và có hiệp đồng hiệu lực trong thời gian trong khoảng ngày 01/06/2020 tới 30/06/2020.

Cơ cấu giải thưởng (tổng trị giá 17 chỉ vàng SJC) bao gồm:

- 01 Giải Nhất: 05 Chỉ vàng SJC

- 03 Giải Nhì: 02 Chỉ vàng SJC

- 06 Giải Ba: 01 chỉ vàng SJC

Điều kiện tham gia chương trình bắt thăm: giao kèo bảo hiểm với phí đóng bảo hiểm lần trước tiên (bao gồm phí sản phẩm chính và sản phẩm phụ) đạt mệnh giá 180 triệu, Anh chị em sẽ được 01 thăm tham dự, tuy nhiên ví như hiệp đồng là sản phẩm liên kết chung thì sở hữu tổng phí bảo hiểm trước hết (bao gồm phí cơ bản và phí đóng thêm) đạt 30 triệu Anh chị em sẽ được thêm 01 thăm tham gia.

Tổng số thăm tham dự sau khi kết thúc chương trình: 562 thăm trong khoảng phần nhiều những văn phòng buôn bán trên toàn quốc.

17 chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập - 1

công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam chính thức nhận giấy phép kinh doanh vào tháng 12 năm 2007 với tổng số tài chính ngày nay là 290 triệu USD. Sáu tháng đầu năm 2020, Cathay đã đạt được kết quả kinh doanh mang tổng doanh thu phí 732,757 tỷ đồng, tương đương mức tăng trưởng 158% so sở hữu cộng kỳ năm ngoái. Công ty cũng đã khai trương 23 văn phòng kinh doanh mới, nâng tổng số văn phòng buôn bán lên Con số 101 văn phòng buôn bán trên toàn quốc có đội ngũ vấn vốn đầu tư toàn thời kì trên 4000 người.

Saturday, July 18, 2020

Tagged under:

Khu thị thành sinh thái thông minh Aqua City Biên Hòa, Đồng Nai

Khu tỉnh thành sinh thái thông minh Aqua City nằm ở phường Long Hưng (Biên Hòa), tiện dụng kết nối giao thông tới thị thành Hồ Chí Minh và những thức giấc lân cận. Nằm ngay trên trục đường to Hương Lộ 2 (Ngô Quyền nối dài), sát Quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Công trình nằm trong bán kính chỉ 5km đến sân Golf Long Thành và Thủ Đức, 7km tới khu du lịch quốc tế Sơn Tiên, 5km đến bện viện quốc tế…

Theo đấy, các căn nhà phố với diện tích đất khoảng trong khoảng 120 m2 – 188,3 m2, tổng diện tích sàn sử dụng chao đảo trong khoảng 216 m2 –262,3 m2; những căn nhà phố thương nghiệp với diện tích đất trong khoảng 120 m2 – 187,5 m2, tổng diện tích sàn tiêu dùng dao động trong khoảng 260,3 m2 – 333,8 m2; những căn biệt thự với diện tích đất từ 200 m2 – 375 m2, tổng diện tích sàn sử dụng dao động từ 282,8 m2 - 331,6m2.

Phân khu The Elite

Phân khu The Elite Aqua City

The Elite trải rộng trên diện tích 81 ha, với phổ thông sản phẩm như: nhà thị trấn, nhà thương mại, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, vi la vườn,…

Khu thể thao Aqua Sport Complex

điểm nhấn của phân khu The Elite là khu thể thao phức hợp Aqua Sport Complex trải rộng trên diện tích hơn 2,2 ha, bao gồm tổ hợp luôn thể ích chuyên dụng cho cho nhu cầu thể thao trong nhà và ngoài trời như: bóng đá, bóng rổ, hồ bơi, quần vợt… tích hợp mang khu thương nghiệp, tìm tìm, ăn uống, tiêu khiển, spa và bảo tàng xe hơi.

Phân khu The Stella

Phân khu The Stella

những nhân tiện ích bên trong phân khu The Stella gồm có: các con phố dạo ven sông, công viên, phòng khám đa khoa, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, trường học các đơn vị quản lý.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Mặt bằng đại quát phân khu The Stella

Phân khu The Grand Villas

Phân khu The Grand Villas nằm trong vùng lõi của Dự án Aqua City, sở hữu 110 căn biệt thự được xây dựng trên khu đất 11,9 ha. Mỗi vi la gồm 3 tầng, có chỗ đậu ô tô riêng và sân vườn, diện tích mỗi căn ngả nghiêng từ 300 m2 – 350 m2.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Grand Villas

Mặt bằng nói chung phân khu The Grand Villas

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite bao gồm những một thể ích như: các con phố dạo ven sông, vườn ươm cây, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, aqua central mall, game center, khu vui chơi con nít, trường học các ngành.

Tiện ích khu đô thị sinh thái Aqua CityTiện ích khu đô thị sinh thái Aqua City

tuy nhiên, còn mang những tiện ích nội khu được phân bổ trải đều khắp Dự án như: khu chèo thuyền thuyền Kayak, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, những công viên quy mô lớn sở hữu diện tích từ 3.500 m2 – 5.500 m2 và phổ quát công viên nhỏ trải khắp Dự án, con đường chạy bộ ven sông, khu cắm trại ngoài trời, hệ thống trường học các ngành, bệnh viện,...

thông tin Công trình Aqua City từ CafeLand

Khu tỉnh thành sinh thái sáng tạo Aqua City do tổ chức Cổ phần đầu tư Địa ốc Nova (Novaland) là nhà phát triển Dự án. Novaland ra đời từ năm 1992, từng được biết tới là tập đoàn chuyên đầu tư Công trình căn hộ và khu nhà ở phức hợp, kể từ năm 2016 đã chuyển hướng sang đầu tư và vững mạnh những Dự án khu thành phố quy mô lớn.

Được biết Novaland mở bán thời kỳ 1 mang tổng số 581 căn trong ấy có: 51 căn nhà phường thương nghiệp, 15 căn nhà phố liền kề diện tích 120 m2, 375 căn nhà phường liền kề diện tích 160 m2, 82 căn biệt thự song lập, 58 căn vi la đơn lập .

mức giá tham khảo tại Công trình khu đô thị sinh thái Aqua City trong khoảng 5,7 tỷ/căn.

Tagged under:

Làm giải đáp bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý những gì?

những năm vừa mới đây nghề tư vấn viên BHNT là 1 trong các ngành "hot" trên thị trường cần lao. Nhưng đây cũng là lĩnh vực mang sự gạn lọc và đào thải khốc liệt nhất.

sau hết, chỉ có những người thật sự yêu nghề, sở hữu tri thức, kỹ năng và sự kiên trì thì mới có thể còn đó và tỏa sáng mang công việc phổ thông thử thách này. Mang trải nghiệm của một người trong ngành nghề, người viết xin san sẻ những khó khăn mà các tư vấn viên mới lẫm chẫm vào nghề cần lưu ý như sau:

Thứ nhất, đấy là vấn đề tâm thế khi chọn nghề trả lời viên BHNT. Bạn phải xác định đây là một nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng ái tình và khát vọng, chứ không hề vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì ai đấy mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT chẳng phải là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó ko thật sự chỉ có một màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tin là cấp thiết để theo đuổi các con phố làm cho trả lời viên nhiều năm kinh nghiệm. Nhưng sự chuẩn bị đường dài và thận trọng là không thừa. Bởi lẽ, sẽ với những khi bạn sẽ gặp đầy đủ khó khăn và dễ rơi vào tình trạng thất vẳng. Đây chính là nguồn cội của mọi nguồn cội đa dạng tư vấn viên âm thầm rời khỏi lĩnh vực sau một vài tháng vì thiếu sự bền chí. Sở hữu 1 sự thực đau lòng là nhiều bạn mới vào nghề còn rụt rè, tự ti ko dám tư vấn mang người nhà, bạn bè là mình làm giải đáp viên BHNT. Nếu vẫn còn tự ti sở hữu nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

Thứ hai, các các bạn trước hết của những tư vấn viên mới thường là người thân, bạn bè hoặc những mối quan hệ thân thiết. bên cạnh đó, các Cả nhà cần lưu ý đây là hệ Anh chị em rất nhạy cảm và ko phải là nguồn tài nguyên vô tận. Người thân, bạn bè là các người dùng dễ tiếp cận nhất có tư vấn viên mới thời kỳ mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là các khách hàng dễ gây thương tổn và thất vẳng cho bạn nhất. Nếu như cứ chăm chăm vào hệ Cả nhà là người thân, bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng ngao ngán và "tự ái nghề nghiệp" khi bị họ thẳng thừng từ khước. Giải đáp viên mới ko nên khai thác cạn kiệt nguồn người dùng này ngay các tháng trước tiên. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn khách hàng này vì sẽ có lúc rất cần những hợp đồng có ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy những chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho những tháng khó khăn không chốt được hiệp đồng,..thì đây là các lúc cần phát huy giá trị của các hiệp đồng "của để dành" như thế này.

Thứ ba, đó là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra giải đáp viên mới ko nên quá tham lam đối với những giao kèo to có hàng trăm triệu tiền phí/năm nếu như bạn không thật sự với năng lực vượt trội. Trả lời viên mới nên tụ hội khai thác giao kèo nhỏ mang phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, nhiều siêu sao trong ngành cũng rộng rãi khi phải tách những hiệp đồng to thành phổ quát hiệp đồng nhỏ để đảm bảo Anh chị em sở hữu thể tham dự trong khoảng thời gian dài đến cuối thời kì đáo hạn.

Thứ tư, các trả lời viên mới thường rơi vào hai trạng thái khôn cùng nguy hiểm. Trường hợp thứ nhất là sau lúc liên tiếp chốt được những hợp đồng trước hết trong khoảng người nhà, bạn bè,...lại chấp nhận sở hữu hiện tại và mất sức tranh đấu rồi mờ nhạt vào những tháng tiếp theo. Trường hợp thứ 2 là tư vấn viên mới liên tục "tịt ngòi" và không chốt được hợp đồng sau lúc mang mã code, cảm thấy thất vẳng, mặc cảm lúc nhìn trên zalo, facebook Anh chị em đồng nghiệp liên tiếp "ghi bàn" mang các giao kèo nhỏ to. Thật ra, những Anh chị em tư vấn viên mới có thể tham khảo phương pháp khiến hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Bên cạnh đó, bạn ko nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của những ngôi sao rồi thất vẳng. Vì trước lúc thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua các quá trình vô cùng khó khăn khi mới bước vào nghề.

Thứ năm, bạn nên chuẩn bị những nguồn quý khách tiềm năng từ sớm chứ không nên để tháng nào tính tháng đấy vì để chốt được hợp đồng cần có độ trễ nhất thiết. Ví dụ: vào thời khắc tháng 7/2020 sau khi hoàn tất mục tiêu tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn các bạn tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Tương tự vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn Anh chị em tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tiếp như vậy cho các tháng tiếp theo.

bên cạnh đó, ví như những tháng thật sự cạnh tranh, bạn chưa chốt được hợp đồng nào thì cũng đừng động dao. Vì sự nóng vội của bạn sẽ làm cho khâu chốt hợp đồng ko hiệu quả. Ví dụ: đến ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được giao kèo nào thì bạn khởi đầu thấy sức ép. Ngày 16, 17,...và những ngày tiếp theo lại càng nặng sức ép hơn. Khi này, bạn cần bình tĩnh, thật bình tĩnh và thư giãn (tuyệt đối không xem trang cá nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ làm bạn thêm nôn nao và không tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng ko ghi bàn, hoặc đến phút 89 vẫn chưa ghi bàn thì đôi chân nặng trĩu và chẳng thể biểu diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Tương tự vậy, bạn hãy để cảm xúc thật tha hồ, bình tĩnh và giữ bản lĩnh tâm lý để mang thể là người nghệ sĩ lúc giải đáp cho khách hàng; đừng để Các bạn bắt mạch xúc cảm nóng vội muốn bán cho bằng được của bạn. Bên cạnh đó, như đã nhắc ở trên, giả dụ thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tin hơn, khi này bạn hãy nhớ tới "của để dành" là các Anh chị người thân quen mà bạn chưa khai thác mà tác nhái đã nêu ở trên.

Thứ sáu, giải đáp viên bảo hiểm nhân thọ mới vào ngành nghề cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn không cần áp lực chạy quá nhanh quá trình đầu rồi đuối sức ở những tháng sau. Điều cần phải có là bạn đặt ra một kế hoạch vừa tầm mang để theo đuổi. Sau đó, khi đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình một kế hoạch to hơn. Ví dụ: tháng trước tiên sau khi mang code đại lý, bạn đặt mục tiêu 4 hiệp đồng với 60 triệu tiền phí. Sau đó, giả dụ bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy mạnh dạn dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Ko mang gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng một kế hoạch phù hợp sẽ giúp bạn không lạc trôi trong những tháng đầu tiên vào nghề.

Thứ bảy, việc bạn tham gia đầy đủ những khóa tập huấn, huấn luyện, họp đội hàng ngũ và học tập kinh nghiệm những Anh chị đi trước là khôn cùng quan yếu. Và nên nhớ rằng, lúc gia nhập 1 đơn vị BHNT mới thì hãy trợ thời quên kiến thức, kỹ năng ở công ty cũ. Hãy khởi đầu với đơn vị BNHT mới như một tờ giấy trắng. Như vậy, bạn mới có thể hấp thụ phổ thông kiến thức và kỹ năng hữu ích; tránh tâm lý phản vệ vì tự tin thái quá sở hữu chiếc gọi là "kinh nghiệm" tại đơn vị cũ. Mỗi trả lời viên mới vào nghề cần sở hữu một nhật ký tác nghiệp, bạn hãy ghi chép ngắn gọn những việc bạn làm hàng ngày. Sau đó một năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu với kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra phổ biến bài học thú vị.

Thứ tám, trả lời viên mới cần xác định thị trường tại địa bàn của mình mới là thị trường quan yếu nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, phổ quát giải đáp viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Mang ngành nghề bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Người mua ngay tại địa phương là khách hàng bạn mang thể thuận lợi chăm sóc và phục vụ chu đáo trong khoảng thời gian dài. Dĩ nhiên, lâu lâu bạn cũng với thể tự khiến mới mình, trải nghiệm các chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần sở hữu sự tương trợ của những tư vấn viên vệ tinh ở địa phương ấy. Ví như không bạn sẽ mất phần đông thời gian để trả lời, bàn giao cấu đồng, thu phí, hỗ trợ công việc đề xuất bồi thường sau này cho người dùng,...Nhiều trả lời viên cứ tìm kiếm các bạn ở nơi xa tít mà ko biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Anh chị sát vách nhà mình là chuyện rất thường ngày trong lĩnh vực BHNT.

Và sau cùng, giải đáp viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình một các con phố khác biệt. Ví dụ: giả dụ bạn xác định tăng trưởng lên hàng ngũ, ban,...thì bên cạnh công việc bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập phổ thông kỹ năng điều hành đội hàng ngũ, giao thiệp và quản trị. Mỗi người với các tố chất và kỹ năng riêng, do đó bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào phương pháp làm cho của một người nào ấy. Vì bí quyết làm ấy mang thể phù hợp mang một vài người, nhưng mang thể không phù hợp sở hữu bạn. Điều quan yếu nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị trường và phân khúc Anh chị riêng của bạn. Các ngày mới vào nghề tư vấn viên thường với bạn vào 2 thái cực: sự náo nức quá mức hoặc sự mặc cảm thái quá. Vì thế, giải đáp viên mới để có thể thành công trong tương lai, cần sự cân bằng tâm lý và một khát vọng dấn thân mang nghề nhân bản và ý nghĩa này.

Theo cafef.vn đưa tin.

Tagged under:

Làm tư vấn bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý các gì?

những năm vừa qua nghề tư vấn viên BHNT là 1 trong các ngành nghề "hot" trên thị phần cần lao. Nhưng đây cũng là lĩnh vực có sự gạn lọc và đào thải khốc liệt nhất.

sau cùng, chỉ sở hữu các người thật sự yêu nghề, sở hữu tri thức, kỹ năng và sự bền chí thì mới mang thể còn đó và tỏa sáng có công tác phổ biến thử thách này. Có trải nghiệm của 1 người trong ngành, người viết xin san sẻ những khó khăn mà những trả lời viên mới lẫm chẫm vào nghề cần lưu ý như sau:

Thứ nhất, đó là vấn đề tâm thế khi chọn nghề tư vấn viên BHNT. Bạn phải xác định đây là một nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng tình ái và khát vẳng, chứ chẳng phải vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì người nào ấy mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT không hề là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó ko thật sự chỉ sở hữu một màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tin là cần yếu để đeo đuổi tuyến phố khiến cho tư vấn viên chuyên nghiệp. Nhưng sự chuẩn bị tuyến đường dài và cẩn trọng là ko thừa. Bởi lẽ, sẽ mang những khi bạn sẽ gặp đầy đủ cạnh tranh và dễ rơi vào hiện trạng thất vẳng. Đây chính là căn do của mọi cội nguồn phổ quát tư vấn viên thầm lặng rời khỏi ngành nghề sau một đôi tháng vì thiếu sự bền chí. Sở hữu một sự thực đau lòng là phổ quát bạn mới vào nghề còn rụt rè, tự ti ko dám trả lời mang người nhà, bạn bè là mình làm cho giải đáp viên BHNT. Nếu vẫn còn mặc cảm mang nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

Thứ 2, các người dùng trước tiên của những trả lời viên mới thường là người thân, bạn bè hoặc những mối quan hệ thân thiết. bên cạnh đó, các Các bạn cần lưu ý đây là hệ Anh chị rất nhạy cảm và chẳng phải là nguồn tài nguyên bất tận. Người nhà, bạn bè là các người dùng dễ tiếp cận nhất có tư vấn viên mới thời kỳ mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là các người dùng dễ gây tổn thương và thất vọng cho bạn nhất. Nếu như cứ chăm chăm vào hệ Cả nhà là người thân, bạn sẽ dễ rơi vào hiện trạng ngán ngẩm và "tự ái nghề nghiệp" lúc bị họ thẳng cánh từ khước. Giải đáp viên mới ko nên khai thác cạn kiệt nguồn khách hàng này ngay các tháng trước tiên. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn quý khách này vì sẽ sở hữu lúc rất cần những hiệp đồng sở hữu ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy các chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho những tháng khó khăn không chốt được giao kèo,..thì đây là những lúc cần phát huy trị giá của các giao kèo "của để dành" như thế này.

Thứ ba, ấy là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra giải đáp viên mới không nên quá tham lam đối có những hiệp đồng lớn với hàng trăm triệu tiền phí/năm nếu như bạn ko thật sự mang năng lực nổi bật. Tư vấn viên mới nên tập kết khai thác hiệp đồng nhỏ mang phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, rộng rãi siêu sao trong ngành nghề cũng phổ quát lúc phải tách những hiệp đồng lớn thành nhiều hiệp đồng nhỏ để đảm bảo quý khách có thể tham dự lâu dài tới cuối thời gian đáo hạn.

Thứ tư, các giải đáp viên mới thường rơi vào hai hiện trạng khôn xiết nguy hiểm. Trường hợp thứ nhất là sau khi liên tục chốt được các hợp đồng trước hết từ người nhà, bạn bè,...lại ưng ý mang bây giờ và mất sức chiến đấu rồi mờ nhạt vào các tháng tiếp theo. Trường hợp thứ hai là tư vấn viên mới liên tiếp "tịt ngòi" và không chốt được hợp đồng sau khi với mã code, cảm thấy thất vẳng, mặc cảm lúc nhìn trên zalo, facebook Anh chị em đồng nghiệp liên tục "ghi bàn" sở hữu các hiệp đồng to nhỏ. Thật ra, những Anh chị giải đáp viên mới với thể tham khảo phương pháp khiến cho hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Ngoài ra, bạn ko nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của các ngôi sao rồi thất vọng. Vì trước lúc thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua những công đoạn vô cùng cạnh tranh lúc mới bước vào nghề.

Thứ năm, bạn nên chuẩn bị các nguồn khách hàng tiềm năng từ sớm chứ không nên để tháng nào tính tháng ấy vì để chốt được giao kèo cần sở hữu độ trễ nhất quyết. Ví dụ: vào thời khắc tháng 7/2020 sau lúc hoàn thành chỉ tiêu tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn người dùng tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Tương tự vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn Các bạn tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tục như vậy cho những tháng tiếp theo.

ngoài ra, nếu như các tháng thật sự cạnh tranh, bạn chưa chốt được giao kèo nào thì cũng đừng chao đảo. Vì sự nóng vội của bạn sẽ khiến cho khâu chốt hợp đồng ko hiệu quả. Ví dụ: tới ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được giao kèo nào thì bạn bắt đầu thấy áp lực. Ngày 16, 17,...và các ngày tiếp theo lại càng nặng áp lực hơn. Khi này, bạn cần bình tĩnh, thật bình tĩnh và thư giãn (tuyệt đối không xem trang tư nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ khiến bạn thêm nôn nao và ko tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng ko làm bàn, hoặc đến phút 89 vẫn chưa làm bàn thì đôi chân nặng trĩu và không thể trình diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Như vậy vậy, bạn hãy để xúc cảm thật thả phanh, tĩnh tâm và giữ bản lĩnh tâm lý để sở hữu thể là người nghệ sĩ khi trả lời cho khách hàng; đừng để người dùng bắt mạch xúc cảm nóng vội muốn bán cho bằng được của bạn. Ngoài ra, như đã kể ở trên, ví như thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tín hơn, khi này bạn hãy nhớ tới "của để dành" là các Anh chị em người thân quen mà bạn chưa khai thác mà tác giả đã nêu ở trên.

Thứ sáu, tư vấn viên bảo hiểm nhân thọ mới vào ngành nghề cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn ko cần áp lực chạy quá nhanh quá trình đầu rồi đuối sức ở các tháng sau. Điều cần phải có là bạn đặt ra 1 kế hoạch vừa tầm với để đeo đuổi. Sau đấy, lúc đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình 1 kế hoạch to hơn. Ví dụ: tháng đầu tiên sau khi với code đại lý, bạn đặt tiêu chí 4 giao kèo với 60 triệu tiền phí. Sau đấy, nếu bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy mạnh dạn dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Không với gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng 1 kế hoạch phù hợp sẽ giúp bạn ko lạc trôi trong các tháng trước tiên vào nghề.

Thứ bảy, việc bạn tham gia tất cả các khóa đào tạo, huấn luyện, họp đội hàng ngũ và học tập kinh nghiệm các Anh chị em đi trước là khôn cùng quan yếu. Và nên nhớ rằng, lúc gia nhập 1 công ty BHNT mới thì hãy nhất thời quên kiến thức, kỹ năng ở doanh nghiệp cũ. Hãy bắt đầu với công ty BNHT mới như 1 tờ giấy trắng. Tương tự, bạn mới với thể tiếp thu phổ biến tri thức và kỹ năng hữu ích; tránh tâm lý phản vệ vì tự tin thái quá sở hữu dòng gọi là "kinh nghiệm" tại công ty cũ. Mỗi tư vấn viên mới vào nghề cần sở hữu 1 nhật ký tác nghiệp, bạn hãy ghi chép ngắn gọn các việc bạn làm cho hàng ngày. Sau đấy một năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu sở hữu kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra phổ thông bài học thú vị.

Thứ tám, tư vấn viên mới cần xác định thị trường tại địa bàn của mình mới là thị trường quan trọng nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, phổ quát tư vấn viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Với lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Các bạn ngay tại địa phương là quý khách bạn có thể thuận lợi săn sóc và phục vụ kỹ càng trong khoảng thời gian dài. Đương nhiên, lâu lâu bạn cũng sở hữu thể tự khiến mới mình, trải nghiệm những chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần có sự tương trợ của các tư vấn viên vệ tinh ở địa phương ấy. Ví như ko bạn sẽ mất phần đông thời kì để giải đáp, bàn giao phối đồng, thu phí, hỗ trợ công việc buộc phải bồi hoàn sau này cho các bạn,...Nhiều tư vấn viên cứ tìm kiếm quý khách ở nơi xa tít mà không biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Các bạn sát vách nhà mình là chuyện rất bình thường trong ngành nghề BHNT.

Và sau hết, tư vấn viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình một tuyến đường dị biệt. Ví dụ: nếu bạn xác định lớn mạnh lên đội ngũ, ban,...thì bên cạnh công việc bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập rộng rãi kỹ năng quản lý đội đội ngũ, giao thiệp và quản trị. Mỗi người có những tố chất và kỹ năng riêng, bởi thế bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào bí quyết làm cho của 1 ai đó. Vì cách thức làm cho đấy mang thể thích hợp mang một vài người, nhưng với thể không đáp ứng với bạn. Điều quan yếu nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị trường và phân khúc Các bạn riêng của bạn. Những ngày mới vào nghề giải đáp viên thường sở hữu bạn vào hai thái cực: sự nao nức quá mức hoặc sự mặc cảm thái quá. Bởi vậy, trả lời viên mới để có thể thành công lâu dài, cần sự thăng bằng tâm lý và 1 khát vọng dấn thân mang nghề nhân bản và ý nghĩa này.

Theo cafef.vn đưa tin.

Tagged under:

Bảo hiểm nhân thọ: Chi trả lợi quyền bảo hiểm hàng chục nghìn tỷ đồng mỗi năm

bên cạnh việc phân phối những biện pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất cho quý khách, các tổ chức bảo hiểm nhân thọ luôn quan tâm, chú trọng tới việc thực hiện những cam kết chi trả quyền lợi bảo hiểm mau chóng, sáng tỏ, với số tiền mỗi năm lên đến hàng chục ngàn tỷ đồng.

bh
các công ty bảo hiểm luôn quyết tâm để giữ chữ tín có quý khách.

những tổ chức bảo hiểm khẳng định cam kết đi cùng, sẻ chia và là “tấm lá chắn” cho Anh chị em trước mọi biến cố trong cuộc sống của công ty bảo hiểm.

Kịp thời chi trả lợi quyền bảo hiểm

Đại diện Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An cho biết, doanh nghiệp vừa đơn vị chi trả quyền bảo hiểm (BH) cho gia đình quý khách Vũ Đình Hộ ko may đột ngột qua đời ở tuổi 45 do nhồi máu cơ tim, để lại vợ và 3 người con đang trong tuổi ăn học.

Được biết, trước rủi ro bất ngờ xảy ra sở hữu gia đình anh Hộ, đơn vị Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã mau chóng tương trợ để hoàn thành các giấy má thẩm định và chi trả tổng số tiền BH là 861 triệu đồng, theo đúng cam kết trong giao kèo cho gia đình Anh chị. Ngoài ra, một hiệp đồng BH nhân thọ của con trai anh Hộ đang đóng dang dở cũng được miễn đóng phí mà vẫn được duy trì lợi quyền và sẽ được nhận đáo hạn hơn 108 triệu đồng sau 8 năm, khi cháu đã trưởng thành.

Nhận số tiền của chồng để lại, vợ anh - chị Đỗ Thị Màu, chia sẻ: “Khi chồng tôi mất đi là khi tôi thấy mình đơn duy nhất. Nếu anh ấy ko lo nghĩ và chuẩn bị kiêm toàn cho gia đình mang hiệp đồng BH, tôi cũng không biết sẽ phải xoay sở như thế nào để nuôi các con ăn học nên người”.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, doanh nghiệp vừa trao hơn 21 tỷ đồng quyền lợi BH cho gia đình các bạn N.T.N ngụ tại thị xã Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, tham dự 2 hợp đồng BH từ năm 2015, nhằm trình bày sự cam kết mạnh mẽ của doanh nghiệp trong việc kiểm soát an ninh, đồng hành và luôn bảo đảm quyền lợi cao nhất cho khách hàng.

Theo đại diện Hanwha Life Việt Nam, đây là trường hợp chi trả quyền lợi BH lớn nhất trong lịch sử hoạt động của Hanwha Life Việt Nam và là một trong những ca chi trả to nhất của thị trường BH nhân thọ trong khoảng trước cho tới hiện tại.

san sẻ về ca chi trả lịch sử này, bà Nguyễn Nhã Ngọc xoa Anh - Phó Tổng tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Chúng tôi thực hiện ngay việc chi trả lợi quyền BH sở hữu số tiền hơn 21 tỷ đồng để bộc lộ uy tín, trách nhiệm của Hanwha Life Việt Nam trong việc cam kết đồng hành và bảo vệ Anh chị. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là điểm tựa tài chính chắc chắn giúp gia đình Cả nhà ổn định cuộc sống và tiếp tục theo đuổi những kế hoạch dự định trong tương lai”.

vừa qua, Chubb Life Việt Nam cũng vừa hoàn tất hồ sơ chi trả hơn 12 tỷ đồng quyền lợi BH cho người dùng N.V.H, huyện 2 Bà Trưng, Hà Nội. Người dùng N.V.H tham gia 3 hiệp đồng BH của Chubb Life Việt Nam, tháng 6/2020, anh N.V.H không may mệnh chung do bệnh nan y, Chubb Life Việt Nam chóng vánh tiến hành khắc phục quyền lợi BH chỉ trong vòng một tuần đề cập diễn ra từ gia đình khách hàng hoàn thành giấy má đề nghị trả tiền lợi quyền BH.

Tham khảo biện pháp tìm bảo hiểm nhân thọ cho con trẻ tại đây: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-con-tre-em-18-tuoi

bên cạnh việc chi trả lợi quyền BH của anh N.V.H, những hợp đồng BH mà người dùng N.V.H sắm cho 2 con cũng sẽ được Chubb Life Việt Nam chi trả vào giá trị trương mục giao kèo số tiền 10 triệu đồng/hợp đồng vào ngày đáo niên hàng năm và miễn hoàn toàn những giá bán BH rủi ro, phí điều hành hiệp đồng cho tới năm những con của Anh chị N.V.H tròn 22 tuổi.

Khẳng định cam kết đồng hành và tương trợ Anh chị em

những trường hợp chi trả lợi quyền BH trên chỉ là 1 trong hàng nghìn trường hợp mà các đơn vị bảo hiểm (DNBH) đã chi trả chỉ cần khoảng qua, đã và đang khẳng định uy tín, nghĩa vụ của những DNBH nhân thọ. Đại diện Bảo Việt Nhân thọ cho biết, tính cho tới hiện tại, tổng đơn vị đã bảo kê cho 16 triệu lượt người mua, chi trả lợi quyền BH rủi ro và đáo hạn hơn 45.000 tỷ đồng. Riêng công ty Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã thực hành cam kết, chi trả số tiền hơn 134 tỷ đồng cho 4.794 giao kèo của các người dùng không may gặp rủi ro và người dùng đáo hạn lúc tham dự BH nhân thọ.

một trong những danh tiếng bậc nhất thị phần BH nhân thọ là Prudential cho biết, chỉ riêng năm 2019, công ty này đã chi trả hơn 6.257 tỷ đồng quyền lợi BH cho người dùng, chiếm sắp 30% tổng lợi quyền BH chi trả của toàn ngành trong năm qua. Trong đó, những quyền lợi can dự đến sự kiện BH như tử vong, bệnh hiểm nghèo, chăm nom sức khỏe… mà Prudential chi trả chiếm gần 1.000 tỷ đồng. Prudential còn đẩy mạnh ứng dụng những giải pháp số nhằm đơn thuần hóa trật tự, tạo sự tiện lợi, chóng vánh và minh bạch trong chi trả lợi quyền BH.

Đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết, trong 15 năm hoạt động tại thị trường BH Việt Nam, hơn 28.700 gia đình Việt đã được doanh nghiệp chi trả lợi quyền BH, mang tổng số tiền khoảng một.380 tỷ đồng, trong đó, mang phổ biến trường hợp số tiền chi trả lên tới 10 tỷ đồng. Cùng lúc, sắp nửa triệu gia đình Việt đang được Chubb Life Việt Nam kiểm soát an ninh, đồng nghĩa có hàng trăm nghìn cuộc sống được nâng đỡ, các ước mơ mai sau của trẻ thơ được kiểm soát an ninh.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, mang sứ mạng bảo kê người mua và gia đình chuẩn y sản phẩm BH thích hợp, kể từ năm 2009 đến giờ, đơn vị đã chi trả sắp 532 tỷ đồng lợi quyền BH cho các bạn. Riêng năm 2019, doanh nghiệp đã chi trả 172 tỷ đồng quyền lợi BH cho các bạn. Đây là nguồn tài chính giúp khách hàng cùng gia đình vượt qua những thời kỳ khó khăn và từng bước ổn định cuộc sống.

Đại diện những DNBH cho biết, việc chi trả lợi quyền BH chóng vánh, minh bạch đã diễn đạt uy tín, bổn phận của DNBH trong việc cam kết đi cùng và bảo vệ Các bạn. Đây sẽ là điểm tựa nguồn vốn cứng cáp giúp gia đình quý khách ổn định cuộc sống và tiếp tục đeo đuổi những kế hoạch dự kiến trong tương lai.

Theo Thống kê của cơ quan quản lý về bảo hiểm, năm 2019, số tiền những doanh nghiệp bảo hiểm nước ta chi trả lợi quyền bảo hiểm đạt 44.006 tỷ đồng, trong đấy các công ty bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 22.804 tỷ đồng. Trong 3 tháng đầu năm 2020, chi trả quyền lợi bảo hiểm ước đạt 11.271 tỷ đồng, trong đấy các đơn vị bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 6.669 tỷ đồng.

Theo nguồn: thoibaotaichinhvietnam.vn đưa tin

Thursday, July 16, 2020

Tagged under:

Chubb Life Việt Nam: 'Đất lành' cho thế hệ trẻ tăng trưởng

Thế hệ Y là các người sinh ra đã được sẵn sàng tiếp cận có những nền móng khoa học số và trưởng thành ở thế hệ giao thoa giữa truyền thống và tiên tiến, nên ko khó để nhận thấy rằng ở thế hệ này mang các đặc điểm vừa linh động, nhiều sáng kiến, tiện dụng tiếp cận và chấp nhận những trị giá mới song song vẫn giữ được những chân trị giá của bản thân và thị trấn hội.

một số nhà tuyển dụng cho rằng mang đặc tính luôn mong muốn tạo ra sự khác biệt, thế hệ Y cũng được kì vẳng sẽ tạo ra các bước đột phá với thuộc tính đột phá.

Tại doanh nghiệp TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam), thế hệ Y chiếm tới 40% nhóm quản lý của công ty, mở ra một thế hệ tương lai trẻ trung.

đặc trưng là trẻ trong tư duy, trẻ trong suy nghĩ để đưa ra những sáng kiến mới, cùng công ty đón đầu các thách thức trong thời đại số. Đồng thời cũng là thế hệ kế thừa, trân trọng các nền tảng đã được gầy dựng 15 năm qua, đặc biệt là giá trị mấu chốt về chuẩn mực đạo đức của doanh nghiệp.

Lấy uy tín và chuẩn mực đạo đức khiến cho tôn chỉ cho định hướng vững mạnh kinh doanh. Mỗi thành viên tại đây đều được rèn luyện vững vàng về chuyên môn và tôn trọng trị giá đạo đức nghề nghiệp, giữ vững ý thức Nhất quán - Kỷ luật đã giúp tổ chức vun đắp được nhãn hàng có một bản sắc riêng.

Đi theo chiến lược vững mạnh từ nội lực, Chubb Life Việt Nam đặc thù chú trọng vào chính sách đào tạo phát triển nguồn nhân công, tạo điều kiện để mỗi người phát huy hết năng lực của mình.

bên cạnh đó, mỗi nhân viên còn có cơ hội học hỏi và vững mạnh sự nghiệp duyệt y những chương trình huấn luyện toàn diện được kiểu dáng bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, và được trang bị rất nhiều các phương tiện công nghệ số tiên tiến để cộng công ty tạo ra các giá trị khác biệt và chuyên dụng cho khách hàng 1 phương pháp phải chăng nhất.

mang thể đề cập một trong những dấu ấn riêng của Chubb Life Việt Nam là đã vun đắp thành công mô phỏng công ty bảo hiểm nhân thọ theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng được điều hành và điều hành bởi đội ngũ nhân sự thuần Việt.

hiện tại, đơn vị đang sở hữu nguồn nhân công ước mơ mang gần 400 nhân sự được đào tạo bài bản, sắp 46.000 điều hành và Đại diện buôn bán nhiều năm kinh nghiệm và nồng hậu trên toàn quốc.

sở hữu chiến lược tăng trưởng nhân sự đúng đắn, đầu tháng 7-2020 Chubb Life Việt Nam được vinh danh là một trong các "Nơi khiến cho việc thấp nhất Châu Á năm 2020" do HR Asia - tạp chí Nhân sự uy tín hàng đầu tại khu vực Châu Á đơn vị dò xét và bình chọn.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 2.

Phó giám đốc điều hành Chubb Life Việt Nam - Bà Mai Thị Thanh Vân nhận giải thưởng từ Ban tổ chức

Đây là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên nhằm vinh danh các đơn vị và tập đoàn to ở đa dạng quốc gia trên khắp Châu Á mang môi trường khiến cho việc tốt nhất, tại Việt Nam giải thưởng được tổ chức trong khoảng năm 2018.

Kết quả bình chọn được Tìm hiểu bởi hội đồng giám khảo là các chuyên gia nhân sự cấp cao khiến việc trong rộng rãi ngành, ưng chuẩn các tiêu chí như Nhận định về quy mô hoạt động kinh doanh; văn hóa doanh nghiệp; môi trường làm việc; mức độ bằng lòng và gắn kết của đội ngũ nhân viên; cộng nghiên cứu độc lập đối với uy tín đơn vị trên thị trường tuyển dụng.

Kết quả điều tra tại Chubb Life Việt Nam chuẩn y 3 nhân tố tác động trực tiếp đến mức độ chấp thuận của nhân viên là trị giá then chốt, giá trị cá nhân và giá trị tập thể đều đạt ở mức cao hơn so với trung bình của toàn ngành nghề.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 3.

Kết quả điều tra tại Chubb Life Việt Nam về chừng độ ưng ý của nhân viên đều đạt ở mức cao hơn so sở hữu trung bình của toàn ngành nghề

Ông Lâm Hải Tuấn, chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam chia sẻ: "Điều chúng tôi kiêu hãnh về nguồn nhân công tại Chubb Life Việt Nam là đội ngũ nhân sự thuần Việt luôn sẵn sàng làm mới mình để cộng nhau sáng tạo ra các giá trị khác biệt, cùng lúc vẫn giữ vững giá trị then chốt về chuẩn mực đạo đức của tổ chức.

Tại Chubb Life Việt Nam, mỗi thành viên không chỉ xem công ty là nơi để phát triển đường sự nghiệp, mà đây còn chính là ngôi nhà chung cùng san sớt, gắn kết và vững mạnh bản thân’’.

Nguồn: theo tuổi trẻ đưa tin