Thursday, July 16, 2020

Tagged under:

Chubb Life Việt Nam: 'Đất lành' cho thế hệ trẻ tăng trưởng

Thế hệ Y là các người sinh ra đã được sẵn sàng tiếp cận có những nền móng khoa học số và trưởng thành ở thế hệ giao thoa giữa truyền thống và tiên tiến, nên ko khó để nhận thấy rằng ở thế hệ này mang các đặc điểm vừa linh động, nhiều sáng kiến, tiện dụng tiếp cận và chấp nhận những trị giá mới song song vẫn giữ được những chân trị giá của bản thân và thị trấn hội.

một số nhà tuyển dụng cho rằng mang đặc tính luôn mong muốn tạo ra sự khác biệt, thế hệ Y cũng được kì vẳng sẽ tạo ra các bước đột phá với thuộc tính đột phá.

Tại doanh nghiệp TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam), thế hệ Y chiếm tới 40% nhóm quản lý của công ty, mở ra một thế hệ tương lai trẻ trung.

đặc trưng là trẻ trong tư duy, trẻ trong suy nghĩ để đưa ra những sáng kiến mới, cùng công ty đón đầu các thách thức trong thời đại số. Đồng thời cũng là thế hệ kế thừa, trân trọng các nền tảng đã được gầy dựng 15 năm qua, đặc biệt là giá trị mấu chốt về chuẩn mực đạo đức của doanh nghiệp.

Lấy uy tín và chuẩn mực đạo đức khiến cho tôn chỉ cho định hướng vững mạnh kinh doanh. Mỗi thành viên tại đây đều được rèn luyện vững vàng về chuyên môn và tôn trọng trị giá đạo đức nghề nghiệp, giữ vững ý thức Nhất quán - Kỷ luật đã giúp tổ chức vun đắp được nhãn hàng có một bản sắc riêng.

Đi theo chiến lược vững mạnh từ nội lực, Chubb Life Việt Nam đặc thù chú trọng vào chính sách đào tạo phát triển nguồn nhân công, tạo điều kiện để mỗi người phát huy hết năng lực của mình.

bên cạnh đó, mỗi nhân viên còn có cơ hội học hỏi và vững mạnh sự nghiệp duyệt y những chương trình huấn luyện toàn diện được kiểu dáng bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, và được trang bị rất nhiều các phương tiện công nghệ số tiên tiến để cộng công ty tạo ra các giá trị khác biệt và chuyên dụng cho khách hàng 1 phương pháp phải chăng nhất.

mang thể đề cập một trong những dấu ấn riêng của Chubb Life Việt Nam là đã vun đắp thành công mô phỏng công ty bảo hiểm nhân thọ theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng được điều hành và điều hành bởi đội ngũ nhân sự thuần Việt.

hiện tại, đơn vị đang sở hữu nguồn nhân công ước mơ mang gần 400 nhân sự được đào tạo bài bản, sắp 46.000 điều hành và Đại diện buôn bán nhiều năm kinh nghiệm và nồng hậu trên toàn quốc.

sở hữu chiến lược tăng trưởng nhân sự đúng đắn, đầu tháng 7-2020 Chubb Life Việt Nam được vinh danh là một trong các "Nơi khiến cho việc thấp nhất Châu Á năm 2020" do HR Asia - tạp chí Nhân sự uy tín hàng đầu tại khu vực Châu Á đơn vị dò xét và bình chọn.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 2.

Phó giám đốc điều hành Chubb Life Việt Nam - Bà Mai Thị Thanh Vân nhận giải thưởng từ Ban tổ chức

Đây là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên nhằm vinh danh các đơn vị và tập đoàn to ở đa dạng quốc gia trên khắp Châu Á mang môi trường khiến cho việc tốt nhất, tại Việt Nam giải thưởng được tổ chức trong khoảng năm 2018.

Kết quả bình chọn được Tìm hiểu bởi hội đồng giám khảo là các chuyên gia nhân sự cấp cao khiến việc trong rộng rãi ngành, ưng chuẩn các tiêu chí như Nhận định về quy mô hoạt động kinh doanh; văn hóa doanh nghiệp; môi trường làm việc; mức độ bằng lòng và gắn kết của đội ngũ nhân viên; cộng nghiên cứu độc lập đối với uy tín đơn vị trên thị trường tuyển dụng.

Kết quả điều tra tại Chubb Life Việt Nam chuẩn y 3 nhân tố tác động trực tiếp đến mức độ chấp thuận của nhân viên là trị giá then chốt, giá trị cá nhân và giá trị tập thể đều đạt ở mức cao hơn so với trung bình của toàn ngành nghề.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 3.

Kết quả điều tra tại Chubb Life Việt Nam về chừng độ ưng ý của nhân viên đều đạt ở mức cao hơn so sở hữu trung bình của toàn ngành nghề

Ông Lâm Hải Tuấn, chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam chia sẻ: "Điều chúng tôi kiêu hãnh về nguồn nhân công tại Chubb Life Việt Nam là đội ngũ nhân sự thuần Việt luôn sẵn sàng làm mới mình để cộng nhau sáng tạo ra các giá trị khác biệt, cùng lúc vẫn giữ vững giá trị then chốt về chuẩn mực đạo đức của tổ chức.

Tại Chubb Life Việt Nam, mỗi thành viên không chỉ xem công ty là nơi để phát triển đường sự nghiệp, mà đây còn chính là ngôi nhà chung cùng san sớt, gắn kết và vững mạnh bản thân’’.

Nguồn: theo tuổi trẻ đưa tin

0 comments:

Post a Comment