Ban đơn vị giải thưởng của Global Brand Magazine đã thông báo xác nhận Bảo hiểm Bảo Việt thắng 2 đề cử giải thưởng hạng mục về Bảo hiểm (Insurance Awards) năm 2020 gồm doanh nghiệp bảo hiểm Phi Nhân Thọ đạt Chất lượng dịch vụ Cả nhà thấp nhất Châu Á (Best Insurance Brand for Customer Service, Asia) & đơn vị bảo hiểm Phi Nhân Thọ được tín nhiệm nhất Châu Á (Most Trusted General Insurance Brand, Asia). Giải thưởng xét trên các tiêu chí cam kết theo đuổi các trị giá nổi trội về nhân tố sáng kiến, chất lượng, hoạt động nhãn hàng, ứng dụng cùng nghệ, quản trị rủi ro, nhà sản xuất khách hàng và kết quả kinh doanh tạo môi trường bảo hiểm năng động cho lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ.
sở hữu tôn chỉ “Khách hàng là trung tâm”, Bảo hiểm Bảo Việt không ngừng tiên phong tạo nên những đột phá nhằm tăng trải nghiệm người dùng về sản phẩm nhà sản xuất. Trong kỷ nguyên 4.0, trong khoảng sự thấu hiểu Cả nhà, Bảo hiểm Bảo Việt đã áp dụng hàng loạt giải pháp áp dụng khoa học số trên toàn diện hệ thống trong những hoạt động: bán hàng, quản trị, săn sóc, cấp đơn đến các quy trình khắc phục quyền lợi bảo hiểm,… cho phép các bạn “tối đa hóa” lợi ích khi truy vấn thông tin chi tiết, đăng ký tham gia và nhận lợi quyền thuận tiện duyệt y thao tác trực tuyến. Cộng với đấy, việc vận dụng người nào, Chatbot trong các hoạt động giới thiệu, giải đáp sản phẩm bảo hiểm đến Anh chị cũng được triển khai và cải tiến để tăng hiệu quả, thuận tiện.

Trước tình hình đại dịch Covid quay trở lại và mang thể ảnh hưởng lần hai đến kinh tế Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt – “anh lớn” bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam vẫn cho thấy từng bước đi chắc chắn lúc liên tục ra mắt những sản phẩm bảo hiểm số (InsurTech) tới thị trường:

- hàng ngũ sản phẩm số dành cho những nhân: Bảo hiểm Du lịch: BH du lịch (Travel Easy), BH thiết bị điện tử (Gadget Easy), BH trễ chuyến bay (Flight Easy)

- lực lượng sản phẩm số dành cho doanh nghiệp: Bảo hiểm hàng hóa (E-cargo Policy), Bảo hiểm dữ liệu và an ninh mạng (Cyber Liability) và Bảo hiểm bảo lãnh (Surety Bond).

Đây là các sản phẩm bảo hiểm số vững mạnh và khép kín chu trình trong khoảng sắm, theo dõi và điều hành bảo hiểm được thực hiện nhanh gọn, cởi mở và an toàn, đem đến trải nghiệm chưa từng sở hữu dành cho các bạn và đối tác. Theo ấy, Anh chị hoàn toàn chủ động trong việc sắm, đăng ký, điều hành và theo dõi các đơn hàng bảo hiểm của mình phê chuẩn phần mềm trực tuyến. Các sản phẩm mới này đã góp phần xây dựng 1 hệ sinh thái số khép kín, an toàn và bảo mật để đem đến sự dễ dàng cho người dùng và thị trường.

kỳ vọng vững mạnh ngành bảo hiểm phi nhân thọ

Do cuộc khủng hoảng sức khoẻ và kinh tế có tên Covid-19, hết quý 2/2020, bảo hiểm đang mang tỷ lệ tăng trưởng là 7%. Xét về thị phần trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, Bảo Việt xếp hạng thứ nhất trong phổ thông năm qua. 1 Nghiên cứu của doanh nghiệp cổ phần Con số phân tách Việt Nam (Vietnam Report) đã đưa ra các Phân tích về ngành nghề Bảo hiểm – tình hình phát triển và các thay đổi để thích ứng trong bối cảnh “bình thường mới”. Theo đấy, thị trường bảo hiểm năm mới đây tiếp diễn duy trì đà tăng trưởng cao, ổn định, góp phần thực hiện mục tiêu chung là xây dựng nền nguồn vốn quốc gia lành mạnh, đảm bảo giữ vững an ninh vốn đầu tư, ổn định kinh tế vĩ mô.

từ đầu năm cho đến nay, tổng doanh thu phí bảo hiểm ước đạt 160.180 tỷ đồng, nâng cao 20,54%, trong đấy, đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ ước đạt 52.387 tỷ đồng và doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đạt 107.793 tỷ đồng. Những doanh nghiệp bảo hiểm đã chi trả quyền lợi bảo hiểm ước đạt 44.006 tỷ đồng.
Theo số liệu của Tổng cục Con số, doanh thu phí bảo hiểm toàn thị phần 6 tháng đầu năm 2020 nâng cao 11% so mang cùng kỳ năm trước (quý II/2020 ước lượng nâng cao 6%), trong ấy doanh thu phí bảo hiểm ngành nghề phi nhân thọ tăng 7%. 6 Tháng cuối năm 2020, những đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ kỳ vọng sẽ lấy lại được đà phát triển, và sẽ về đích với tốc độ tăng trưởng hai con số%.

Vietnam Report gần đây cũng ban bố danh sách Top 10 đơn vị bảo hiểm uy tín năm 2019, các chiếc tên nổi trội như Bảo hiểm Bảo Việt, PVI, Bảo hiểm Petrolimex … vẫn giữ thứ hạng cao nhất. Trong đó, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục độc chiếm ngôi vị số 1 trên bảng danh sách dành cho mảng bảo hiểm phi nhân thọ với thị phần xấp xỉ 20%.

Luôn giữ vững tôn chỉ đặt khách hàng khiến cho trung tâm, Bảo hiểm Bảo Việt ko dừng đi đầu tạo nên các đột phá nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng về sản phẩm nhà sản xuất cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng gia nâng cao về sự thuận tiện, nhanh chóng và được cá nhân hoá giành cho người sử dụng. Định hướng chiến lược của Bảo hiểm Bảo Việt là đẩy mạnh áp dụng cách mệnh công nghệ 4.0 trong những hoạt động buôn bán cũng như công tác quản trị nhằm đem đến nhà sản xuất sản phẩm với tính linh động cao, gần gũi mang nhu cầu sử dụng của Khách hàng; đồng thời đó là xây dựng và khai triển những sản phẩm mới, cấu trúc lại sản phẩm đã sở hữu thích hợp có từng phân khúc người mua cũng như nhu cầu của thị trường. Cũng trong 2 năm cách đây không lâu, Bảo hiểm Bảo Việt đã và đang triển khai tới Các bạn áp dụng Baoviet Direct - vận dụng tích hợp điều hành bảo hiểm trên điện thoại dành cho người dùng tư nhân – có một trong những tính năng chính là thẻ bảo hiểm điện tử Baoviet ID. Bên cạnh đó, công ty cũng hiệp tác triển khai MyDoc và Telemedicine - vận dụng khám chữa bệnh trực tuyến giúp bệnh nhân tiếp cận mau chóng, dễ dàng màng lưới nhà sản xuất chăm nom sức khỏe bao gồm trả lời của bác sĩ, kê đơn, nhật ký sức khỏe tư nhân hay những chương trình quản lý bệnh trạng dài hạn. Phân tách những giá trị mang lại dựa trên chỉ tiêu thành quả đạt được và thông minh đổi mới, Bảo hiểm Bảo Việt đã nhận được giải thưởng "Mobile App Insurance Initiative of the Year – Vietnam (Sáng kiến vận dụng bảo hiểm của năm tại Việt Nam)” do Insurance Asia Awards 2020 đã trao tặng ghi nhận và vinh danh những tổ chức bảo hiểm tại Châu Á thực hiện các sáng kiến có tính đột phá, góp phần đem đến đổi thay hăng hái cho sự tăng trưởng của thị trường bảo hiểm, đặc trưng là trong bối cảnh thiên hướng sử dụng thay đổi nhanh chóng đang đặt ra nhiều thách thức dành cho những công ty bảo hiểm.

Trên chặng đường tiếp theo, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục tập trung vào điểm mạnh nội lực, gia nâng cao điểm tốt sáng tạo, thích nghi nhanh thiên hướng toàn cầu để nhanh chóng hội nhập và bứt phá xứng tầm với vị thế của một ”Thương hiệu Việt, trị giá quốc tế”.