Tuesday, July 7, 2020

Tagged under:

Loạt 'ông lớn' địa ốc thay đổi chiến lược, chạy dạt về tỉnh giấc

khi thị trường bất động sản TPHCM “đứng hình” có giá cao đàm phán trầm lắng, hàng loạt đơn vị địa ốc đua nhau chạy về những thức giấc để tăng trưởng Công trình. Bên cạnh đó, những chuyên gia đạo báo, việc tổ chức bất động sản dạt về thức giấc khiến Công trình phải đáp ứng được bài toán kéo dân về ở, ví như chơi sẽ hình thành nên các khu đô thị “ma” tại những thức giấc này.

Novaland là Tập đoàn bất động sản bậc nhất tại TPHCM có hơn 40 Dự án nằm tản mạn khắp các huyện ở Sài Gòn. Tuy nhiên, chiến lược 2020 của Novaland, TPHCM chẳng hề là thị trường chiến lược mà là ở những thức giấc.

 Loạt ông lớn địa ốc thay đổi chiến lược, chạy dạt về tỉnh  - Ảnh 1.

Phối cảnh Dự án Khu thị thành Aqua City ở Đồng Nai.

Ông Bùi Thành Nhơn, chủ toạ Hội đồng quản trị Tập đoàn Novaland, cho biết năm 2020 là 1 năm đầy thử thách, trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, trong bối cảnh kinh tế vi mô và vĩ mô với nhiều thay đổi nhưng Novaland đã đề ra những giải pháp quyết liệt để đối phó, để thích nghi.

Theo đó, Novaland tụ hội vững mạnh và bám sát mục tiêu kinh doanh sở hữu phổ biến Công trình tiềm năng như Aqua City ở Đồng Nai, Công trình NovaWorld Mekong tại Đồng bằng sông Cửu Long, NovaWorld Phan Thiet và NovaHills Mui Ne Resort & Villas tại Bình Thuận, NovaWorld Ho Tram tại Bà Rịa-Vũng Tàu)...

1 “ông lớn” khác với trụ sở tại Sài Gòn là Tập đoàn hưng vượng, vài năm gần đây cũng dạt về Đồng Nai, Bình Định, Khánh Hòa, Bà Rịa-Vũng Tàu để mở mang thị phần lúc các quỹ đất Dự án ở TP.HCM mất phổ quát thời kì chuẩn bị pháp lý. Dự kiến, năm 2020, Tập đoàn hưng vượng sẽ mở bán những Công trình tại Bình Dương, Bình Định và Bà Rịa-Vũng Tàu.

như vậy, công ty CP vững mạnh nhà Thủ Đức (Thuduc House) cũng sẽ đầu cơ các Dự án nhà ở mới tại thức giấc Bình Dương, Bà Rịa-Vũng Tàu, Cần Thơ. Cụ thể, Công trình cao ốc hẩu lốn Aster Garden Towers sở hữu tổng nguồn vốn 2.000 tỷ đồng, đã được bằng lòng chủ trương đầu tư. Công trình mang diện tích đất 1,98ha, tại xã Lái Thiêu, Thuận An, tỉnh giấc Bình Dương. Đây là Dự án Thuduc House nhận chuyển nhượng 99% vốn góp từ chủ đầu cơ là tổ chức TNHH Song Hỷ Quốc tế.

Dự án thứ 2 là khu nhà ở Goden Hill tại phường Tân Hòa, phường Phước Hòa, quận Phú Mỹ, Bà Rịa-Vũng Tàu. Công trình sở hữu diện tích đất 8,68ha và tổng mức đầu cơ dự định 694 tỷ đồng. Đây là Dự án do doanh nghiệp đầu tư trực tiếp bằng phương pháp mua đất trong khoảng tư nhân, hiện đã được công nhận chủ trương đầu cơ.

Riêng Dự án Khu thị thành Nam Cần Thơ có diện tích 54,32ha nằm tại thị xã dòng Răng, Cần Thơ sở hữu tổng vốn đầu tư dự kiến 1.619 tỷ đồng. Dự án đã có quyết định chủ trương đầu cơ và đơn vị đặt tiêu chí trong năm 2020 sẽ hoàn tất bề ngoài tổng mặt bằng, phương án thiết kế, tiếp diễn bồi thường 15ha và được duyệt y quy hoạch 1/500.

công ty CP lớn mạnh Bất động sản Phát Đạt trong khoảng trước cho tới hiện tại thường lớn mạnh Công trình tại TPHCM có loạt Công trình như Millennium, The Everich Infinity… Còn trong chiến lược 2002, Phát Đạt đã công một Dự án trọng tâm thương mại và căn hộ cao cấp ở Thuận An, Bình Dương. Công trình này sở hữu tổng diện tích 3,73ha, tọa lạc tại mặt tiền Quốc lộ 13. Tại Bình Định, doanh nghiệp này đã mở bán Dự án Khu đô thị Nhơn Hội New City và Kỳ Co Gateway. Quá trình 2019-2020, quỹ đất của Phát Đạt nâng cao gần 439ha theo thiên hướng rút khỏi Sài Gòn nhưng đều tọa lạc tại lối vào của những đô thị như Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Định, Quảng Ngãi, Bình Dương và Phú Quốc.

Tham khảo thêm Công trình tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

0 comments:

Post a Comment