Monday, July 20, 2020

Tagged under:

Thành thị sinh thái sáng tạo phía Đông TP.HCM hút loại vốn ngoại

Bất động sản Việt Nam đang là điểm tới của dòng vốn to từ Việt kiều và giới đầu tư nước ngoài, trong đấy nổi trội nhất là các khu đô thị sinh thái thông minh mang quy mô lớn, luôn tiện nghi toàn bộ và chan chứa sắc xanh ngay tại phía Đông Sài Gòn.

Ðón sóng kiều ân hận và dòng vốn ngoại

Kiều hối là 1 trong những nguồn vốn quan trọng nhất của kinh tế nội địa. Theo Báo cáo của nhà băng toàn cầu, Việt Nam nằm trong nhóm 10 nước nhận kiều hối hận lớn nhất thế giới trong 3 năm liên tục 2017, 2018, 2019, có những Báo cáo tương ứng 13,8 tỷ đô la Mỹ, 15,9 tỷ đô la và 16,7 tỷ đô la Mỹ.

Tốc độ lớn mạnh của dòng vốn này lên tới hơn 10% mỗi năm, trong đó, TP.HCM thường chiếm 1/3 tổng lượng kiều hối của cả nước.

Còn theo Thống kê của nhà băng Nhà nước, làng nhàng khoảng 70% lượng kiều ăn năn đi vào những hoạt động cung cấp, buôn bán và với tới 20% đổ vào thị trường bất động sản mỗi năm. Ðối với gần như Việt kiều, bất động sản trong nước không chỉ là kênh trú ẩn an toàn mà còn là tài sản sinh lời quyến rũ hiện tại.

ngoài ra, nhờ chính sách cho phép người nước ngoài được mang nhà tại Việt Nam, đa dạng Công trình bất động sản trong nước thu hút sự để ý của số đông nhà đầu cơ ngoại thời gian qua.

Ði cộng mang làn sóng chuyển dịch nhà máy trong khoảng Trung Quốc sang Việt Nam, triển vọng lớn mạnh mạnh mẽ, mặt bằng giá vẫn quyến rũ và tỷ suất sinh lợi vượt trội, bất động sản Việt Nam đang sở hữu phổ thông điều kiện dễ dàng để vươn lên trở nên 1 ngôi sao mới tại châu Á.

Theo Savills Việt Nam, trong các dòng hình bất động sản, nhà ở liền thổ vẫn được xem là kênh đầu cơ dài hạn sở hữu tỷ suất lợi nhuận cao hơn so với chứng khoán hoặc lãi suất nhà băng. Tuy nhiên, các khách hàng ngại rủi ro thường chuộng đầu tư ở những Công trình to, được quy hoạch bài bản với tính thanh khoản cao.

Ðặc biệt, những khu thành phố sinh thái đang rất hút khách nhờ tiêu chuẩn sống và mức độ để ý đến sức khỏe của quý khách nhà gia tăng.

Báo cáo Savills Việt Nam cho thấy, do nguồn cung mới khan thi thoảng và lượng hàng tồn kho giá cao, thị phần nhà ở TP. HCM ngày một ít hấp dẫn so sở hữu những thị thành vệ tinh như Ðồng Nai, Bình Dương mang quỹ đất to và giá cả phải chăng hơn.

“Trong bối cảnh nhà đầu cơ hướng đến các thời cơ đầu cơ khác với giá phải chăng và tiềm năng lớn mạnh dài hạn, chất lượng cơ sở vật chất hạ tầng kết nối thị thành sở hữu các tỉnh lân cận ngày một vững mạnh như những Dự án tuyến đường vành đai, hệ thống cầu nối TP.HCM - Ðồng Nai, cao tốc Bến Lức - Long Thành… sẽ góp phần thúc đẩy mật độ dân cư ở các thị thành vệ tinh phía Ðông TP.HCM”, Savills Việt Nam Phân tích.

Sức hot khu tỉnh thành sinh thái thông minh Aqua City

Nằm ở cửa ngõ phía Ðông TP.HCM, khu thành thị sinh thái thông minh Aqua City do nhà lớn mạnh Novaland làm chủ đầu tư đang lôi kéo sự quan tâm to trên thị trường.

ảnh 1
Aqua City có quy mô gần một.000 ha, 70% diện tích được dành cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và nhân tiện ích nội khu sang trọng.
Trong những ngày này, các sàn giao dịch của Novaland luôn nhộn nhịp khách đến tham quan Tìm hiểu Dự án, trong đó 1 lượng lớn khách là giới Việt kiều và nhà đầu tư nước ngoài.
Nhằm phục vụ kịp thời nhu cầu với và đầu tư càng ngày càng nâng cao cao của các bạn, gần đây, Novaland đã chính thức ký kết hiệp tác sở hữu phổ thông doanh nghiệp uy tín để cung ứng các sản phẩm bất động sản do Tập đoàn vững mạnh, vượt trội là Dự án Aqua City.

ko khó để lý giải sức lôi cuốn của Aqua City. Theo hãng giải đáp JLL Việt Nam, quý khách nhà hiện gia nâng cao nhu cầu tìm kiếm các căn nhà nhiều có đa dạng cây xanh và môi trường trong sạch hơn.

“Thay vì ưu tiên vùng lõi đất chật người đông, xu hướng cách đây không lâu là tuyển lựa không gian sống thái bình, khoáng đãng, ít kẹt xe, khói bụi song cũng không quá xa trung thực lòng phố”, JLL Việt Nam Tìm hiểu.

ảnh 2
Công trình thành phố sinh thái sáng tạo Aqua City được xem là tâm điểm thu hút đầu cơ tại phía Đông TP.HCM.
sở hữu quy mô lên tới gần một.000 ha, được quy hoạch bài bản có 70% diện tích dành cho mảng xanh, cơ sở giao thông và nhân tiện ích nội khu đẳng cấp, Aqua City xứng tầm là 1 khu thị thành đáng sống. Công trình được được lợi những nguyên tố sinh thái khi không lúc được bao nói quanh nói quẩn bởi hệ thống sông Ðồng Nai, sông Buông, sông Trong rộng lớn mang đến nguồn không khí mát lành cho cả khu vực.
Tham khảo thông báo Dự án Aqua City tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

Aqua City còn nằm tại vị trí kết nối liên lạc tiện lợi ngay tại mặt tiền Hương Lộ hai - tuyến giao thông huyết mạch nối từ quốc lộ 51 đến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đang được đầu tư mở rộng. Lúc cơ sở liên lạc hoàn thiện, cư dân chỉ cần khoảng 20 phút là về đến trọng điểm TP.HCM hay Cảng hàng ko quốc tế Long Thành.

không chỉ có đa dạng mảng xanh, Aqua City được tích hợp nhiều chức năng nội khu đương đại như trường học, bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế, trọng điểm thể thao đa năng, trọng tâm thương mại, bến du thuyền… tuy nhiên, Công trình còn vận dụng phổ biến giải pháp kỹ thuật xanh tiên tiến. Hồ hết tạo ra 1 môi trường sống thanh tú tiên tiến và ngập tràn sắc xanh cho cư dân.

Tagged under:

Doanh nghiệp bảo hiểm lớn ở Mỹ áp dụng ai ra sao

những công ty bảo hiểm lớn ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive vững mạnh khoa học học máy để cải thiện hoạt động kinh doanh.

Bảo hiểm là một ngành nghề cạnh tranh, đóng góp khoảng 507 tỷ đô la Mỹ, tương đương 2,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Khi người dùng ngày một chú ý và tuyển lựa kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, tổ chức cung cấp dịch vụ này đã đầu tư mạnh vào công nghệ học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động kinh doanh, tăng trải nghiệm và hài lòng của Cả nhà.

Theo 1 phân tách của Opportunity Landscape về người nào trong bảo hiểm, với khoảng 46% vận dụng cung ứng giải pháp hoạt động tố giác và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

công nghệ học máy (Machine Learning) giúp doanh nghiệp bảo hiểm phân tách dữ liệu quý khách.

Trong danh sách tổ chức bảo hiểm top đầu của Mỹ, ai được áp dụng phổ thông trong chatbot để trả lời, chỉ dẫn cho đại lý hình thức kinh doanh. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu quý khách, thông báo sản phẩm mới cho Cả nhà, từ ấy mở mang theo dõi xu hướng thị phần, xác định cơ hội buôn bán cho doanh nghiệp.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm to ở Mỹ gồm rộng rãi doanh nghiệp con, có hội sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong nỗ lực xác định tài xế mất quy tụ bằng kỹ thuật thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã phát động 1 cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, thu hút một.440 người tham dự mang tổng giá tiền 65.000 đô la Mỹ cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham dự được thử thách sở hữu nhiệm vụ phân loại hành vi tài xế bằng phương pháp sử dụng danh sách danh mục gồm lái xe an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, trò chuyện điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính trị giá tối thiểu từ 0-1, người tham dự đạt được điểm càng sắp 0 càng rẻ.

Vị trí trước nhất đạt được số điểm 0,08739 tiêu dùng 2 mô hình kết nối thần kinh và phân chiếc hình ảnh, tập kết vào 2 vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cộng bên phải nơi với tay lái điều khiển.

từ giác độ chiến lược buôn bán, việc thu thập và phân tách dữ liệu lái xe giúp tổ chức bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, khuyến mãi cho khách hàng. Việc thu thập, phân tách dữ liệu là một trong các đóng góp quan yếu của ai trong lĩnh vực bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual ban bố kế hoạch lớn mạnh áp dụng từ người nào trên ôtô và sản phẩm giúp đem lại sự an toàn cho lái xe. Solaria Labs, một cơ sở vật chất ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual xây dựng thương hiệu đã ra mắt một cổng thông báo dành cho nhà tăng trưởng API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của tổ chức về cách vững mạnh của công nghệ này. Giao diện lập trình vận dụng API là bộ dụng cụ cung ứng kế hoạch chi tiết để xây dựng các ứng dụng phần mềm.

Tham khảo biện pháp bảo hiểm cho người trụ cột tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

tổ chức bảo hiểm này thí nghiệm một biện pháp giúp lái xe can dự tới vụ tai nạn xe hơi hoặc chủ xe Tìm hiểu thiệt hại của công cụ bằng camera điện thoại. Áp dụng này sẽ tổng hợp, phân tích dựa trên hàng ngàn hình ảnh của các vụ tai nạn xe, sau ấy ước lượng giá bán sửa sang thiệt hại cho chủ công cụ.

Sáng kiến này còn cung ứng số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong sắp một thập kỷ. Trong khoảng góc độ kinh tế, giá bán y tế trong một năm để xử lý hậu quả với thể lên tới 80 tỷ đô la Mỹ. Cục Thống kê lao động Mỹ ước lượng mức lương làng nhàng của 1 người đảm trách phân tách thiệt hại là 63.510 đô la trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã khởi động sáng kiến đầu tư giả mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) giá trị 150 triệu đô la Mỹ. Trong quá trình đầu, LMSV tập kết vào kỹ thuật và nhà sản xuất thông minh dành riêng cho ngành bảo hiểm.

Con số thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Tìm hiểu công nghệ là một trong các ngành nghề biến động nhất của thị trường chứng khoán. Tổ chức công nghệ có rủi ro to vì doanh thu có thiên hướng ít dự báo hơn và 1 số doanh nghiệp với thể gặp phải tổn thất đáng đề cập. Không những thế, tiềm năng vững mạnh trong khoảng thời gian dài của ngành điện toán đám mây, truyền bá khoa học số, trí óc nhân tạo và đồ vật kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh các khoản đầu tư vào công nghệ để tận dụng xu hướng đang nổi lên của thị trường.

Allstate

Allstate được ra đời năm 1931 và phục vụ hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là một trong những tập đoàn bảo hiểm to nhất trên toàn cầu và là doanh nghiệp bảo hiểm tài sản và thương vong to nhất tại Mỹ.

Allstate cộng tác sở hữu Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tách dữ liệu giúp đơn vị cải thiện hoạt động buôn bán, đã phát triển trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm tổ chức của Allstate. Mục tiêu ABle là hỗ trợ đại lý kiếm tìm thông báo về gói bảo hiểm thương mại Allstate Business Insurance (ABI).

Trước khi ABle được khai triển, đại lý đã quen bán sản phẩm cá nhân (bảo hiểm sức khỏe cá nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Không những thế, khi đơn vị quyết định chuyển trọng tâm buôn bán sang bảo hiểm thương mại, phổ quát đại lý tỏ ra hơi bối rối khi tiếp cận thông báo để tư vấn khách hàng. Trọng tâm trông nom quý khách của Allstate dày đặc thắc mắc đến trong khoảng đại lý và phải mất thời kì chờ đợi để nhận câu trả lời, một đôi trường hợp còn mất hợp đồng sở hữu khách. Đại diện ABle cho biết trong Thống kê chỉ dẫn cho đại lý, đơn vị này đã mang trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 đề xuất hướng dẫn từ đại lý.

Bước đi chiến lược của công ty phù hợp mang nghiên cứu về xu thế bảo hiểm của tập đoàn giải đáp Boston và Morgan Stanley. Con số cho rằng dòng sản phẩm bảo hiểm tư nhân sẽ giảm mạnh, trong đó thị trường bảo hiểm ôtô tư nhân tới năm 2030 được dự đoán sẽ giảm 65%. 1 Nhân tố khác đóng góp vào xu hướng này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Báo cáo thường niên năm 2017 của Allstate, tổ chức thảo luận về cố gắng trau dồi tri thức chuyên môn của đại lý mang chỉ tiêu định vị trở thành cố vấn đáng tin cậy cho khách hàng. Theo đấy, Allstate đảm bảo sẽ triển khai kỹ thuật, thứ tự, giáo dục, tụ họp vào khởi tạo mối quan hệ và lấy người dùng khiến cho trọng điểm. Đồng thời tinh giản, tự động hóa trật tự nhà cung cấp, cho phép đại lý tụ họp phổ biến hơn vào việc tư vấn.

Progressive

tổ chức bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tách dự đoán dựa trên dữ liệu thu thập trong khoảng trình điều khiển dữ liệu các bạn. Trong một tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết ứng dụng Snapshot đã giúp đơn vị thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập phổ biến dữ liệu với tốc độ tốc độ hơn. Vấn đề công ty gặp phải chính là thời gian phân tách, bởi thế quyết định dùng thuật toán học máy là cách để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang sở hữu, từ ấy đưa ra dự báo các gì sẽ xảy ra trên thị phần bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng phòng ban dữ liệu và phân tích dữ liệu buôn bán của Progressive nhận định: "Chúng ta mang có thể khắc phục nhu cầu mô hình hóa dữ liệu và dự đoán vì chúng ta với thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Báo cáo thường niên năm 2016 của Progressive, công ty đã đánh dấu sự gia nâng cao mẫu sản phẩm bảo hiểm thương mại trong khoảng 0-9% quá trình 2014-2016. Cùng lúc, sản phẩm bảo hiểm tư nhân cũng tăng từ 2-6% trong cộng khoảng thời kì. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ USD.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.

Sunday, July 19, 2020

Tagged under:

Novaland kí kết cộng tác cộng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên tư vấn lớn mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Novaland chính thức ký kết cộng tác chiến lược mang Tập đoàn Giáo dục khôi khoa để trả lời lớn mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại các Công trình Novaland lớn mạnh.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết hiệp tác chiến lược cùng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên. Theo đó, khôi nguyên sẽ đóng vai trò trả lời, đồ mưu hoạch vun đắp và vững mạnh các mô phỏng, chương trình tập huấn và giáo dục các ngành theo những tiêu chuẩn quốc tế; xây dựng bộ máy quản lý; thực hiện việc tuyển dụng, huấn luyện nhóm thầy giáo, nhân sự quản lý; tìm kiếm các bên quốc tế trong ngành giáo dục… cho hệ thống trường học tại những Công trình do Novaland phát triển. Công trình đầu tiên sẽ triển khai sau ký kết hợp tác này là Khu thành thị sinh thái sáng tạo Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học trước nhất duyệt việc hiệp tác này sẽ được triển khai tại Dự án thị thành sinh thái sáng tạo Aqua City. Công trình với tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và hiện đại, dành tới 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng liên lạc và hệ thống luôn tiện ích nội khu hoàn chỉnh, trong đấy 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

san sớt về sự hợp tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – giám đốc điều hành Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi đích thực tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi khoa với hơn 10 năm kinh nghiệm và Đánh giá cao tâm huyết của Tập đoàn dành cho việc lớn mạnh giáo dục. Hiệp tác cùng khôi khoa trong vai trò giải đáp vững mạnh hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại những Dự án của Novaland, và Khu thành phố sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland tăng trưởng các luôn tiện ích giáo dục nhiều năm kinh nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế, trong khoảng đó đem đến cuộc sống tiện nghi, hạnh phúc,

cường thịnh vượng cho cư dân tại những Công trình và các khu vực lân cận.”

Cũng trong ký kết này, 2 bên cũng ký hợp đồng những chính sách ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng của Novaland mang con em theo học tại hệ thống trường học do khôi nguyên vận hành, cùng lúc các cán bộ viên chức của khôi khoa cũng như các phụ huynh đang với con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được khuyến mại lúc mua sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay tiêu dùng các sản phẩm, nhà sản xuất thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.

Tagged under:

17 Chỉ vàng SJC được trao cho quý khách Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày ra đời

Nhân kỷ niệm 12 năm thành lập ngày 17/7/2020 cách đây không lâu, Cathay Việt Nam đã đơn vị livestream Chương trình Rút thăm trúng thưởng vận dụng cho người mua tham dự sản phẩm hiện hành của Cathay Life với tổng giá trị giải thưởng lên đến 17 chỉ vàng SJC.

Chương trình vận dụng cho khách hàng là tư nhân hoặc tổ chức tham dự sản phẩm hiện hành của Cathay và có hiệp đồng hiệu lực trong thời gian trong khoảng ngày 01/06/2020 tới 30/06/2020.

Cơ cấu giải thưởng (tổng trị giá 17 chỉ vàng SJC) bao gồm:

- 01 Giải Nhất: 05 Chỉ vàng SJC

- 03 Giải Nhì: 02 Chỉ vàng SJC

- 06 Giải Ba: 01 chỉ vàng SJC

Điều kiện tham gia chương trình bắt thăm: giao kèo bảo hiểm với phí đóng bảo hiểm lần trước tiên (bao gồm phí sản phẩm chính và sản phẩm phụ) đạt mệnh giá 180 triệu, Anh chị em sẽ được 01 thăm tham dự, tuy nhiên ví như hiệp đồng là sản phẩm liên kết chung thì sở hữu tổng phí bảo hiểm trước hết (bao gồm phí cơ bản và phí đóng thêm) đạt 30 triệu Anh chị em sẽ được thêm 01 thăm tham gia.

Tổng số thăm tham dự sau khi kết thúc chương trình: 562 thăm trong khoảng phần nhiều những văn phòng buôn bán trên toàn quốc.

17 chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập - 1

công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam chính thức nhận giấy phép kinh doanh vào tháng 12 năm 2007 với tổng số tài chính ngày nay là 290 triệu USD. Sáu tháng đầu năm 2020, Cathay đã đạt được kết quả kinh doanh mang tổng doanh thu phí 732,757 tỷ đồng, tương đương mức tăng trưởng 158% so sở hữu cộng kỳ năm ngoái. Công ty cũng đã khai trương 23 văn phòng kinh doanh mới, nâng tổng số văn phòng buôn bán lên Con số 101 văn phòng buôn bán trên toàn quốc có đội ngũ vấn vốn đầu tư toàn thời kì trên 4000 người.

Saturday, July 18, 2020

Tagged under:

Khu thị thành sinh thái thông minh Aqua City Biên Hòa, Đồng Nai

Khu tỉnh thành sinh thái thông minh Aqua City nằm ở phường Long Hưng (Biên Hòa), tiện dụng kết nối giao thông tới thị thành Hồ Chí Minh và những thức giấc lân cận. Nằm ngay trên trục đường to Hương Lộ 2 (Ngô Quyền nối dài), sát Quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Công trình nằm trong bán kính chỉ 5km đến sân Golf Long Thành và Thủ Đức, 7km tới khu du lịch quốc tế Sơn Tiên, 5km đến bện viện quốc tế…

Theo đấy, các căn nhà phố với diện tích đất khoảng trong khoảng 120 m2 – 188,3 m2, tổng diện tích sàn sử dụng chao đảo trong khoảng 216 m2 –262,3 m2; những căn nhà phố thương nghiệp với diện tích đất trong khoảng 120 m2 – 187,5 m2, tổng diện tích sàn tiêu dùng dao động trong khoảng 260,3 m2 – 333,8 m2; những căn biệt thự với diện tích đất từ 200 m2 – 375 m2, tổng diện tích sàn sử dụng dao động từ 282,8 m2 - 331,6m2.

Phân khu The Elite

Phân khu The Elite Aqua City

The Elite trải rộng trên diện tích 81 ha, với phổ thông sản phẩm như: nhà thị trấn, nhà thương mại, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, vi la vườn,…

Khu thể thao Aqua Sport Complex

điểm nhấn của phân khu The Elite là khu thể thao phức hợp Aqua Sport Complex trải rộng trên diện tích hơn 2,2 ha, bao gồm tổ hợp luôn thể ích chuyên dụng cho cho nhu cầu thể thao trong nhà và ngoài trời như: bóng đá, bóng rổ, hồ bơi, quần vợt… tích hợp mang khu thương nghiệp, tìm tìm, ăn uống, tiêu khiển, spa và bảo tàng xe hơi.

Phân khu The Stella

Phân khu The Stella

những nhân tiện ích bên trong phân khu The Stella gồm có: các con phố dạo ven sông, công viên, phòng khám đa khoa, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, trường học các đơn vị quản lý.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Mặt bằng đại quát phân khu The Stella

Phân khu The Grand Villas

Phân khu The Grand Villas nằm trong vùng lõi của Dự án Aqua City, sở hữu 110 căn biệt thự được xây dựng trên khu đất 11,9 ha. Mỗi vi la gồm 3 tầng, có chỗ đậu ô tô riêng và sân vườn, diện tích mỗi căn ngả nghiêng từ 300 m2 – 350 m2.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Grand Villas

Mặt bằng nói chung phân khu The Grand Villas

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite bao gồm những một thể ích như: các con phố dạo ven sông, vườn ươm cây, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, aqua central mall, game center, khu vui chơi con nít, trường học các ngành.

Tiện ích khu đô thị sinh thái Aqua CityTiện ích khu đô thị sinh thái Aqua City

tuy nhiên, còn mang những tiện ích nội khu được phân bổ trải đều khắp Dự án như: khu chèo thuyền thuyền Kayak, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, những công viên quy mô lớn sở hữu diện tích từ 3.500 m2 – 5.500 m2 và phổ quát công viên nhỏ trải khắp Dự án, con đường chạy bộ ven sông, khu cắm trại ngoài trời, hệ thống trường học các ngành, bệnh viện,...

thông tin Công trình Aqua City từ CafeLand

Khu tỉnh thành sinh thái sáng tạo Aqua City do tổ chức Cổ phần đầu tư Địa ốc Nova (Novaland) là nhà phát triển Dự án. Novaland ra đời từ năm 1992, từng được biết tới là tập đoàn chuyên đầu tư Công trình căn hộ và khu nhà ở phức hợp, kể từ năm 2016 đã chuyển hướng sang đầu tư và vững mạnh những Dự án khu thành phố quy mô lớn.

Được biết Novaland mở bán thời kỳ 1 mang tổng số 581 căn trong ấy có: 51 căn nhà phường thương nghiệp, 15 căn nhà phố liền kề diện tích 120 m2, 375 căn nhà phường liền kề diện tích 160 m2, 82 căn biệt thự song lập, 58 căn vi la đơn lập .

mức giá tham khảo tại Công trình khu đô thị sinh thái Aqua City trong khoảng 5,7 tỷ/căn.

Tagged under:

Làm giải đáp bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý những gì?

những năm vừa mới đây nghề tư vấn viên BHNT là 1 trong các ngành "hot" trên thị trường cần lao. Nhưng đây cũng là lĩnh vực mang sự gạn lọc và đào thải khốc liệt nhất.

sau hết, chỉ có những người thật sự yêu nghề, sở hữu tri thức, kỹ năng và sự kiên trì thì mới có thể còn đó và tỏa sáng mang công việc phổ thông thử thách này. Mang trải nghiệm của một người trong ngành nghề, người viết xin san sẻ những khó khăn mà các tư vấn viên mới lẫm chẫm vào nghề cần lưu ý như sau:

Thứ nhất, đấy là vấn đề tâm thế khi chọn nghề trả lời viên BHNT. Bạn phải xác định đây là một nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng ái tình và khát vọng, chứ không hề vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì ai đấy mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT chẳng phải là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó ko thật sự chỉ có một màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tin là cấp thiết để theo đuổi các con phố làm cho trả lời viên nhiều năm kinh nghiệm. Nhưng sự chuẩn bị đường dài và thận trọng là không thừa. Bởi lẽ, sẽ với những khi bạn sẽ gặp đầy đủ khó khăn và dễ rơi vào tình trạng thất vẳng. Đây chính là nguồn cội của mọi nguồn cội đa dạng tư vấn viên âm thầm rời khỏi lĩnh vực sau một vài tháng vì thiếu sự bền chí. Sở hữu 1 sự thực đau lòng là nhiều bạn mới vào nghề còn rụt rè, tự ti ko dám tư vấn mang người nhà, bạn bè là mình làm giải đáp viên BHNT. Nếu vẫn còn tự ti sở hữu nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

Thứ hai, các các bạn trước hết của những tư vấn viên mới thường là người thân, bạn bè hoặc những mối quan hệ thân thiết. bên cạnh đó, các Cả nhà cần lưu ý đây là hệ Anh chị em rất nhạy cảm và ko phải là nguồn tài nguyên vô tận. Người thân, bạn bè là các người dùng dễ tiếp cận nhất có tư vấn viên mới thời kỳ mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là các khách hàng dễ gây thương tổn và thất vẳng cho bạn nhất. Nếu như cứ chăm chăm vào hệ Cả nhà là người thân, bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng ngao ngán và "tự ái nghề nghiệp" khi bị họ thẳng thừng từ khước. Giải đáp viên mới ko nên khai thác cạn kiệt nguồn người dùng này ngay các tháng trước tiên. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn khách hàng này vì sẽ có lúc rất cần những hợp đồng có ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy những chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho những tháng khó khăn không chốt được hiệp đồng,..thì đây là các lúc cần phát huy giá trị của các hiệp đồng "của để dành" như thế này.

Thứ ba, đó là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra giải đáp viên mới ko nên quá tham lam đối với những giao kèo to có hàng trăm triệu tiền phí/năm nếu như bạn không thật sự với năng lực vượt trội. Trả lời viên mới nên tụ hội khai thác giao kèo nhỏ mang phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, nhiều siêu sao trong ngành cũng rộng rãi khi phải tách những hiệp đồng to thành phổ quát hiệp đồng nhỏ để đảm bảo Anh chị em sở hữu thể tham dự trong khoảng thời gian dài đến cuối thời kì đáo hạn.

Thứ tư, các trả lời viên mới thường rơi vào hai trạng thái khôn cùng nguy hiểm. Trường hợp thứ nhất là sau lúc liên tiếp chốt được những hợp đồng trước hết trong khoảng người nhà, bạn bè,...lại chấp nhận sở hữu hiện tại và mất sức tranh đấu rồi mờ nhạt vào những tháng tiếp theo. Trường hợp thứ 2 là tư vấn viên mới liên tục "tịt ngòi" và không chốt được hợp đồng sau lúc mang mã code, cảm thấy thất vẳng, mặc cảm lúc nhìn trên zalo, facebook Anh chị em đồng nghiệp liên tiếp "ghi bàn" mang các giao kèo nhỏ to. Thật ra, những Anh chị em tư vấn viên mới có thể tham khảo phương pháp khiến hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Bên cạnh đó, bạn ko nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của những ngôi sao rồi thất vẳng. Vì trước lúc thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua các quá trình vô cùng khó khăn khi mới bước vào nghề.

Thứ năm, bạn nên chuẩn bị những nguồn quý khách tiềm năng từ sớm chứ không nên để tháng nào tính tháng đấy vì để chốt được hợp đồng cần có độ trễ nhất thiết. Ví dụ: vào thời khắc tháng 7/2020 sau khi hoàn tất mục tiêu tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn các bạn tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Tương tự vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn Anh chị em tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tiếp như vậy cho các tháng tiếp theo.

bên cạnh đó, ví như những tháng thật sự cạnh tranh, bạn chưa chốt được hợp đồng nào thì cũng đừng động dao. Vì sự nóng vội của bạn sẽ làm cho khâu chốt hợp đồng ko hiệu quả. Ví dụ: đến ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được giao kèo nào thì bạn khởi đầu thấy sức ép. Ngày 16, 17,...và những ngày tiếp theo lại càng nặng sức ép hơn. Khi này, bạn cần bình tĩnh, thật bình tĩnh và thư giãn (tuyệt đối không xem trang cá nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ làm bạn thêm nôn nao và không tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng ko ghi bàn, hoặc đến phút 89 vẫn chưa ghi bàn thì đôi chân nặng trĩu và chẳng thể biểu diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Tương tự vậy, bạn hãy để cảm xúc thật tha hồ, bình tĩnh và giữ bản lĩnh tâm lý để mang thể là người nghệ sĩ lúc giải đáp cho khách hàng; đừng để Các bạn bắt mạch xúc cảm nóng vội muốn bán cho bằng được của bạn. Bên cạnh đó, như đã nhắc ở trên, giả dụ thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tin hơn, khi này bạn hãy nhớ tới "của để dành" là các Anh chị người thân quen mà bạn chưa khai thác mà tác nhái đã nêu ở trên.

Thứ sáu, giải đáp viên bảo hiểm nhân thọ mới vào ngành nghề cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn không cần áp lực chạy quá nhanh quá trình đầu rồi đuối sức ở những tháng sau. Điều cần phải có là bạn đặt ra một kế hoạch vừa tầm mang để theo đuổi. Sau đó, khi đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình một kế hoạch to hơn. Ví dụ: tháng trước tiên sau khi mang code đại lý, bạn đặt mục tiêu 4 hiệp đồng với 60 triệu tiền phí. Sau đó, giả dụ bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy mạnh dạn dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Ko mang gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng một kế hoạch phù hợp sẽ giúp bạn không lạc trôi trong những tháng đầu tiên vào nghề.

Thứ bảy, việc bạn tham gia đầy đủ những khóa tập huấn, huấn luyện, họp đội hàng ngũ và học tập kinh nghiệm những Anh chị đi trước là khôn cùng quan yếu. Và nên nhớ rằng, lúc gia nhập 1 đơn vị BHNT mới thì hãy trợ thời quên kiến thức, kỹ năng ở công ty cũ. Hãy khởi đầu với đơn vị BNHT mới như một tờ giấy trắng. Như vậy, bạn mới có thể hấp thụ phổ thông kiến thức và kỹ năng hữu ích; tránh tâm lý phản vệ vì tự tin thái quá sở hữu chiếc gọi là "kinh nghiệm" tại đơn vị cũ. Mỗi trả lời viên mới vào nghề cần sở hữu một nhật ký tác nghiệp, bạn hãy ghi chép ngắn gọn những việc bạn làm hàng ngày. Sau đó một năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu với kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra phổ biến bài học thú vị.

Thứ tám, trả lời viên mới cần xác định thị trường tại địa bàn của mình mới là thị trường quan yếu nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, phổ quát giải đáp viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Mang ngành nghề bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Người mua ngay tại địa phương là khách hàng bạn mang thể thuận lợi chăm sóc và phục vụ chu đáo trong khoảng thời gian dài. Dĩ nhiên, lâu lâu bạn cũng với thể tự khiến mới mình, trải nghiệm các chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần sở hữu sự tương trợ của những tư vấn viên vệ tinh ở địa phương ấy. Ví như không bạn sẽ mất phần đông thời gian để trả lời, bàn giao cấu đồng, thu phí, hỗ trợ công việc đề xuất bồi thường sau này cho người dùng,...Nhiều trả lời viên cứ tìm kiếm các bạn ở nơi xa tít mà ko biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Anh chị sát vách nhà mình là chuyện rất thường ngày trong lĩnh vực BHNT.

Và sau cùng, giải đáp viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình một các con phố khác biệt. Ví dụ: giả dụ bạn xác định tăng trưởng lên hàng ngũ, ban,...thì bên cạnh công việc bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập phổ thông kỹ năng điều hành đội hàng ngũ, giao thiệp và quản trị. Mỗi người với các tố chất và kỹ năng riêng, do đó bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào phương pháp làm cho của một người nào ấy. Vì bí quyết làm ấy mang thể phù hợp mang một vài người, nhưng mang thể không phù hợp sở hữu bạn. Điều quan yếu nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị trường và phân khúc Anh chị riêng của bạn. Các ngày mới vào nghề tư vấn viên thường với bạn vào 2 thái cực: sự náo nức quá mức hoặc sự mặc cảm thái quá. Vì thế, giải đáp viên mới để có thể thành công trong tương lai, cần sự cân bằng tâm lý và một khát vọng dấn thân mang nghề nhân bản và ý nghĩa này.

Theo cafef.vn đưa tin.

Tagged under:

Làm tư vấn bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý các gì?

những năm vừa qua nghề tư vấn viên BHNT là 1 trong các ngành nghề "hot" trên thị phần cần lao. Nhưng đây cũng là lĩnh vực có sự gạn lọc và đào thải khốc liệt nhất.

sau cùng, chỉ sở hữu các người thật sự yêu nghề, sở hữu tri thức, kỹ năng và sự bền chí thì mới mang thể còn đó và tỏa sáng có công tác phổ biến thử thách này. Có trải nghiệm của 1 người trong ngành, người viết xin san sẻ những khó khăn mà những trả lời viên mới lẫm chẫm vào nghề cần lưu ý như sau:

Thứ nhất, đó là vấn đề tâm thế khi chọn nghề tư vấn viên BHNT. Bạn phải xác định đây là một nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng tình ái và khát vẳng, chứ chẳng phải vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì người nào ấy mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT không hề là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó ko thật sự chỉ sở hữu một màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tin là cần yếu để đeo đuổi tuyến phố khiến cho tư vấn viên chuyên nghiệp. Nhưng sự chuẩn bị tuyến đường dài và cẩn trọng là ko thừa. Bởi lẽ, sẽ mang những khi bạn sẽ gặp đầy đủ cạnh tranh và dễ rơi vào hiện trạng thất vẳng. Đây chính là căn do của mọi cội nguồn phổ quát tư vấn viên thầm lặng rời khỏi ngành nghề sau một đôi tháng vì thiếu sự bền chí. Sở hữu một sự thực đau lòng là phổ quát bạn mới vào nghề còn rụt rè, tự ti ko dám trả lời mang người nhà, bạn bè là mình làm cho giải đáp viên BHNT. Nếu vẫn còn mặc cảm mang nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

Thứ 2, các người dùng trước tiên của những trả lời viên mới thường là người thân, bạn bè hoặc những mối quan hệ thân thiết. bên cạnh đó, các Các bạn cần lưu ý đây là hệ Anh chị rất nhạy cảm và chẳng phải là nguồn tài nguyên bất tận. Người nhà, bạn bè là các người dùng dễ tiếp cận nhất có tư vấn viên mới thời kỳ mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là các người dùng dễ gây tổn thương và thất vọng cho bạn nhất. Nếu như cứ chăm chăm vào hệ Cả nhà là người thân, bạn sẽ dễ rơi vào hiện trạng ngán ngẩm và "tự ái nghề nghiệp" lúc bị họ thẳng cánh từ khước. Giải đáp viên mới ko nên khai thác cạn kiệt nguồn khách hàng này ngay các tháng trước tiên. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn quý khách này vì sẽ sở hữu lúc rất cần những hiệp đồng sở hữu ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy các chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho những tháng khó khăn không chốt được giao kèo,..thì đây là những lúc cần phát huy trị giá của các giao kèo "của để dành" như thế này.

Thứ ba, ấy là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra giải đáp viên mới không nên quá tham lam đối có những hiệp đồng lớn với hàng trăm triệu tiền phí/năm nếu như bạn ko thật sự mang năng lực nổi bật. Tư vấn viên mới nên tập kết khai thác hiệp đồng nhỏ mang phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, rộng rãi siêu sao trong ngành nghề cũng phổ quát lúc phải tách những hiệp đồng lớn thành nhiều hiệp đồng nhỏ để đảm bảo quý khách có thể tham dự lâu dài tới cuối thời gian đáo hạn.

Thứ tư, các giải đáp viên mới thường rơi vào hai hiện trạng khôn xiết nguy hiểm. Trường hợp thứ nhất là sau khi liên tục chốt được các hợp đồng trước hết từ người nhà, bạn bè,...lại ưng ý mang bây giờ và mất sức chiến đấu rồi mờ nhạt vào các tháng tiếp theo. Trường hợp thứ hai là tư vấn viên mới liên tiếp "tịt ngòi" và không chốt được hợp đồng sau khi với mã code, cảm thấy thất vẳng, mặc cảm lúc nhìn trên zalo, facebook Anh chị em đồng nghiệp liên tục "ghi bàn" sở hữu các hiệp đồng to nhỏ. Thật ra, những Anh chị giải đáp viên mới với thể tham khảo phương pháp khiến cho hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Ngoài ra, bạn ko nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của các ngôi sao rồi thất vọng. Vì trước lúc thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua những công đoạn vô cùng cạnh tranh lúc mới bước vào nghề.

Thứ năm, bạn nên chuẩn bị các nguồn khách hàng tiềm năng từ sớm chứ không nên để tháng nào tính tháng ấy vì để chốt được giao kèo cần sở hữu độ trễ nhất quyết. Ví dụ: vào thời khắc tháng 7/2020 sau lúc hoàn thành chỉ tiêu tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn người dùng tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Tương tự vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn Các bạn tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tục như vậy cho những tháng tiếp theo.

ngoài ra, nếu như các tháng thật sự cạnh tranh, bạn chưa chốt được giao kèo nào thì cũng đừng chao đảo. Vì sự nóng vội của bạn sẽ khiến cho khâu chốt hợp đồng ko hiệu quả. Ví dụ: tới ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được giao kèo nào thì bạn bắt đầu thấy áp lực. Ngày 16, 17,...và các ngày tiếp theo lại càng nặng áp lực hơn. Khi này, bạn cần bình tĩnh, thật bình tĩnh và thư giãn (tuyệt đối không xem trang tư nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ khiến bạn thêm nôn nao và ko tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng ko làm bàn, hoặc đến phút 89 vẫn chưa làm bàn thì đôi chân nặng trĩu và không thể trình diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Như vậy vậy, bạn hãy để xúc cảm thật thả phanh, tĩnh tâm và giữ bản lĩnh tâm lý để sở hữu thể là người nghệ sĩ khi trả lời cho khách hàng; đừng để người dùng bắt mạch xúc cảm nóng vội muốn bán cho bằng được của bạn. Ngoài ra, như đã kể ở trên, ví như thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tín hơn, khi này bạn hãy nhớ tới "của để dành" là các Anh chị em người thân quen mà bạn chưa khai thác mà tác giả đã nêu ở trên.

Thứ sáu, tư vấn viên bảo hiểm nhân thọ mới vào ngành nghề cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn ko cần áp lực chạy quá nhanh quá trình đầu rồi đuối sức ở các tháng sau. Điều cần phải có là bạn đặt ra 1 kế hoạch vừa tầm với để đeo đuổi. Sau đấy, lúc đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình 1 kế hoạch to hơn. Ví dụ: tháng đầu tiên sau khi với code đại lý, bạn đặt tiêu chí 4 giao kèo với 60 triệu tiền phí. Sau đấy, nếu bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy mạnh dạn dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Không với gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng 1 kế hoạch phù hợp sẽ giúp bạn ko lạc trôi trong các tháng trước tiên vào nghề.

Thứ bảy, việc bạn tham gia tất cả các khóa đào tạo, huấn luyện, họp đội hàng ngũ và học tập kinh nghiệm các Anh chị em đi trước là khôn cùng quan yếu. Và nên nhớ rằng, lúc gia nhập 1 công ty BHNT mới thì hãy nhất thời quên kiến thức, kỹ năng ở doanh nghiệp cũ. Hãy bắt đầu với công ty BNHT mới như 1 tờ giấy trắng. Tương tự, bạn mới với thể tiếp thu phổ biến tri thức và kỹ năng hữu ích; tránh tâm lý phản vệ vì tự tin thái quá sở hữu dòng gọi là "kinh nghiệm" tại công ty cũ. Mỗi tư vấn viên mới vào nghề cần sở hữu 1 nhật ký tác nghiệp, bạn hãy ghi chép ngắn gọn các việc bạn làm cho hàng ngày. Sau đấy một năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu sở hữu kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra phổ thông bài học thú vị.

Thứ tám, tư vấn viên mới cần xác định thị trường tại địa bàn của mình mới là thị trường quan trọng nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, phổ quát tư vấn viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Với lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Các bạn ngay tại địa phương là quý khách bạn có thể thuận lợi săn sóc và phục vụ kỹ càng trong khoảng thời gian dài. Đương nhiên, lâu lâu bạn cũng sở hữu thể tự khiến mới mình, trải nghiệm những chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần có sự tương trợ của các tư vấn viên vệ tinh ở địa phương ấy. Ví như ko bạn sẽ mất phần đông thời kì để giải đáp, bàn giao phối đồng, thu phí, hỗ trợ công việc buộc phải bồi hoàn sau này cho các bạn,...Nhiều tư vấn viên cứ tìm kiếm quý khách ở nơi xa tít mà không biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Các bạn sát vách nhà mình là chuyện rất bình thường trong ngành nghề BHNT.

Và sau hết, tư vấn viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình một tuyến đường dị biệt. Ví dụ: nếu bạn xác định lớn mạnh lên đội ngũ, ban,...thì bên cạnh công việc bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập rộng rãi kỹ năng quản lý đội đội ngũ, giao thiệp và quản trị. Mỗi người có những tố chất và kỹ năng riêng, bởi thế bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào bí quyết làm cho của 1 ai đó. Vì cách thức làm cho đấy mang thể thích hợp mang một vài người, nhưng với thể không đáp ứng với bạn. Điều quan yếu nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị trường và phân khúc Các bạn riêng của bạn. Những ngày mới vào nghề giải đáp viên thường sở hữu bạn vào hai thái cực: sự nao nức quá mức hoặc sự mặc cảm thái quá. Bởi vậy, trả lời viên mới để có thể thành công lâu dài, cần sự thăng bằng tâm lý và 1 khát vọng dấn thân mang nghề nhân bản và ý nghĩa này.

Theo cafef.vn đưa tin.