Monday, July 20, 2020

Tagged under:

Doanh nghiệp bảo hiểm lớn ở Mỹ áp dụng ai ra sao

những công ty bảo hiểm lớn ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive vững mạnh khoa học học máy để cải thiện hoạt động kinh doanh.

Bảo hiểm là một ngành nghề cạnh tranh, đóng góp khoảng 507 tỷ đô la Mỹ, tương đương 2,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Khi người dùng ngày một chú ý và tuyển lựa kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, tổ chức cung cấp dịch vụ này đã đầu tư mạnh vào công nghệ học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động kinh doanh, tăng trải nghiệm và hài lòng của Cả nhà.

Theo 1 phân tách của Opportunity Landscape về người nào trong bảo hiểm, với khoảng 46% vận dụng cung ứng giải pháp hoạt động tố giác và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

công nghệ học máy (Machine Learning) giúp doanh nghiệp bảo hiểm phân tách dữ liệu quý khách.

Trong danh sách tổ chức bảo hiểm top đầu của Mỹ, ai được áp dụng phổ thông trong chatbot để trả lời, chỉ dẫn cho đại lý hình thức kinh doanh. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu quý khách, thông báo sản phẩm mới cho Cả nhà, từ ấy mở mang theo dõi xu hướng thị phần, xác định cơ hội buôn bán cho doanh nghiệp.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm to ở Mỹ gồm rộng rãi doanh nghiệp con, có hội sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong nỗ lực xác định tài xế mất quy tụ bằng kỹ thuật thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã phát động 1 cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, thu hút một.440 người tham dự mang tổng giá tiền 65.000 đô la Mỹ cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham dự được thử thách sở hữu nhiệm vụ phân loại hành vi tài xế bằng phương pháp sử dụng danh sách danh mục gồm lái xe an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, trò chuyện điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính trị giá tối thiểu từ 0-1, người tham dự đạt được điểm càng sắp 0 càng rẻ.

Vị trí trước nhất đạt được số điểm 0,08739 tiêu dùng 2 mô hình kết nối thần kinh và phân chiếc hình ảnh, tập kết vào 2 vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cộng bên phải nơi với tay lái điều khiển.

từ giác độ chiến lược buôn bán, việc thu thập và phân tách dữ liệu lái xe giúp tổ chức bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, khuyến mãi cho khách hàng. Việc thu thập, phân tách dữ liệu là một trong các đóng góp quan yếu của ai trong lĩnh vực bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual ban bố kế hoạch lớn mạnh áp dụng từ người nào trên ôtô và sản phẩm giúp đem lại sự an toàn cho lái xe. Solaria Labs, một cơ sở vật chất ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual xây dựng thương hiệu đã ra mắt một cổng thông báo dành cho nhà tăng trưởng API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của tổ chức về cách vững mạnh của công nghệ này. Giao diện lập trình vận dụng API là bộ dụng cụ cung ứng kế hoạch chi tiết để xây dựng các ứng dụng phần mềm.

Tham khảo biện pháp bảo hiểm cho người trụ cột tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

tổ chức bảo hiểm này thí nghiệm một biện pháp giúp lái xe can dự tới vụ tai nạn xe hơi hoặc chủ xe Tìm hiểu thiệt hại của công cụ bằng camera điện thoại. Áp dụng này sẽ tổng hợp, phân tích dựa trên hàng ngàn hình ảnh của các vụ tai nạn xe, sau ấy ước lượng giá bán sửa sang thiệt hại cho chủ công cụ.

Sáng kiến này còn cung ứng số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong sắp một thập kỷ. Trong khoảng góc độ kinh tế, giá bán y tế trong một năm để xử lý hậu quả với thể lên tới 80 tỷ đô la Mỹ. Cục Thống kê lao động Mỹ ước lượng mức lương làng nhàng của 1 người đảm trách phân tách thiệt hại là 63.510 đô la trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã khởi động sáng kiến đầu tư giả mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) giá trị 150 triệu đô la Mỹ. Trong quá trình đầu, LMSV tập kết vào kỹ thuật và nhà sản xuất thông minh dành riêng cho ngành bảo hiểm.

Con số thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Tìm hiểu công nghệ là một trong các ngành nghề biến động nhất của thị trường chứng khoán. Tổ chức công nghệ có rủi ro to vì doanh thu có thiên hướng ít dự báo hơn và 1 số doanh nghiệp với thể gặp phải tổn thất đáng đề cập. Không những thế, tiềm năng vững mạnh trong khoảng thời gian dài của ngành điện toán đám mây, truyền bá khoa học số, trí óc nhân tạo và đồ vật kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh các khoản đầu tư vào công nghệ để tận dụng xu hướng đang nổi lên của thị trường.

Allstate

Allstate được ra đời năm 1931 và phục vụ hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là một trong những tập đoàn bảo hiểm to nhất trên toàn cầu và là doanh nghiệp bảo hiểm tài sản và thương vong to nhất tại Mỹ.

Allstate cộng tác sở hữu Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tách dữ liệu giúp đơn vị cải thiện hoạt động buôn bán, đã phát triển trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm tổ chức của Allstate. Mục tiêu ABle là hỗ trợ đại lý kiếm tìm thông báo về gói bảo hiểm thương mại Allstate Business Insurance (ABI).

Trước khi ABle được khai triển, đại lý đã quen bán sản phẩm cá nhân (bảo hiểm sức khỏe cá nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Không những thế, khi đơn vị quyết định chuyển trọng tâm buôn bán sang bảo hiểm thương mại, phổ quát đại lý tỏ ra hơi bối rối khi tiếp cận thông báo để tư vấn khách hàng. Trọng tâm trông nom quý khách của Allstate dày đặc thắc mắc đến trong khoảng đại lý và phải mất thời kì chờ đợi để nhận câu trả lời, một đôi trường hợp còn mất hợp đồng sở hữu khách. Đại diện ABle cho biết trong Thống kê chỉ dẫn cho đại lý, đơn vị này đã mang trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 đề xuất hướng dẫn từ đại lý.

Bước đi chiến lược của công ty phù hợp mang nghiên cứu về xu thế bảo hiểm của tập đoàn giải đáp Boston và Morgan Stanley. Con số cho rằng dòng sản phẩm bảo hiểm tư nhân sẽ giảm mạnh, trong đó thị trường bảo hiểm ôtô tư nhân tới năm 2030 được dự đoán sẽ giảm 65%. 1 Nhân tố khác đóng góp vào xu hướng này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Báo cáo thường niên năm 2017 của Allstate, tổ chức thảo luận về cố gắng trau dồi tri thức chuyên môn của đại lý mang chỉ tiêu định vị trở thành cố vấn đáng tin cậy cho khách hàng. Theo đấy, Allstate đảm bảo sẽ triển khai kỹ thuật, thứ tự, giáo dục, tụ họp vào khởi tạo mối quan hệ và lấy người dùng khiến cho trọng điểm. Đồng thời tinh giản, tự động hóa trật tự nhà cung cấp, cho phép đại lý tụ họp phổ biến hơn vào việc tư vấn.

Progressive

tổ chức bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tách dự đoán dựa trên dữ liệu thu thập trong khoảng trình điều khiển dữ liệu các bạn. Trong một tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết ứng dụng Snapshot đã giúp đơn vị thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập phổ biến dữ liệu với tốc độ tốc độ hơn. Vấn đề công ty gặp phải chính là thời gian phân tách, bởi thế quyết định dùng thuật toán học máy là cách để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang sở hữu, từ ấy đưa ra dự báo các gì sẽ xảy ra trên thị phần bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng phòng ban dữ liệu và phân tích dữ liệu buôn bán của Progressive nhận định: "Chúng ta mang có thể khắc phục nhu cầu mô hình hóa dữ liệu và dự đoán vì chúng ta với thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Báo cáo thường niên năm 2016 của Progressive, công ty đã đánh dấu sự gia nâng cao mẫu sản phẩm bảo hiểm thương mại trong khoảng 0-9% quá trình 2014-2016. Cùng lúc, sản phẩm bảo hiểm tư nhân cũng tăng từ 2-6% trong cộng khoảng thời kì. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ USD.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.

0 comments:

Post a Comment