Friday, July 24, 2020

Tagged under:

Thêm lựa chọn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại chuỗi cầm cố tài sản F88

F88 cộng MAP Life mở rộng danh mục sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, khai triển cung cấp sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Gia Đình Là Nhà.
từ tháng 7.2020, phần lớn quý khách của F88 sẽ có thêm những chọn lựa kế hoạch nguồn vốn gia tăng bảo kê cho cuộc sống tốt đẹp hơn, trọn vẹn hơn mang sản phẩm liên kết chung Gia Đình Là Nhà. Sản phẩm bảo hiểm này được doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ MAP Life ngoại hình có chỉ tiêu cao nhất là “giúp bạn thực hiện ước mơ tăng chất lượng cuộc sống” chuẩn y việc đáp ứng những nhu cầu thường xuyên thay đổi trong thế cục như tích lũy nguồn vốn, tầm giá học tập cho con, du hý, vui chơi tiêu khiển cho gia đình, trông nom sức khỏe, bảo kê bản thân và gia đình trước các rủi ro khó lường trong cuộc sống và an hưởng cuộc sống nghỉ hưu.

Thêm lựa chọn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại chuỗi cầm cố tài sản F88 - ảnh 1

người mua của F88 lúc tham dự sản phẩm Gia Đình Là Nhà sẽ được hưởng lợi quyền lâm thời ứng và rút tiền khi sở hữu nhu cầu về vốn đầu tư, chủ động tuyển lựa ngày đáo hạn hợp đồng hay đổi thay số tiền bảo hiểm tùy theo nhu cầu tư nhân kể từ năm thứ 5 của hợp đồng; đồng thời linh động sở hữu mức phí bảo hiểm đóng thêm.

0 comments:

Post a Comment