Sunday, July 5, 2020

Tagged under:

Chủ đầu cơ Dự án Aqua City Đồng Nai huy động được lượng vốn khủng từ trái phiếu

tổ chức thành phố Aqua không hề mẫu tên mới trên thị trường bất động sản. Đây là công ty con của doanh nghiệp cổ phần Tập đoàn Địa ốc Nova (Novaland) sau thương vụ M&A 2.234 tỷ đồng để mua lại 69,87% vốn điều lệ hồi tháng 5/2019.

đơn vị này cũng là chủ đầu cơ trực tiếp của Aqua City. Dự án nằm tại thành phố Biên Hoà, tiếp cận các tuyến liên lạc huyết mạch kết nối liên vùng, gắn kết với những trọng tâm kinh tế to. Lúc những Dự án tại TP.HCM gặp những trở ngại trợ thời, nhưng đã kéo dài tương đối lâu vì giấy tờ pháp lý, Dự án tại khu thị thành vệ tinh này đang trở thành sản phẩm chủ lực mà Novaland đang bán ra trên thị trường ngày nay.

Đây cũng là Công trình đầu tiên được lớn mạnh theo mô hình thành thị sinh thái trong chuỗi những Công trình của Novaland. Aqua City được giới thiệu ra thị trường từ thàng 6/2019 sở hữu sản phẩm biệt thự đơn lập, song lập, nhà phường liền kế, nhà thị trấn thương nghiệp.

Aqua City Đồng Nai

Theo dự kiến, thời gian ban giao Dự án là năm 2022.

công ty thị thành Aqua dùng chính bất động sản là quyền sử dụng đất của toàn bộ Công trình Aqua 112 ha và quyền tài sản phát sinh can dự đến Dự án bao gồm, nhưng ko ngừng tiền trên những trương mục chuyên thu, chuyên chi của dự án) khiến tài sản đảm bảo. Bên cạnh đó, doanh nghiệp tiêu dùng thêm phần đông vốn góp của công ty cổ phần The Prince Residence và doanh nghiệp cổ phần đầu cơ vun đắp và lớn mạnh Đại Cát của doanh nghiệp và phần nhiều phần vốn chuyển nhượng của doanh nghiệp Phúc Hoa theo mục đích sử dụng vốn trái khoán (tối thiểu 99,99%.

trong khoảng đầu năm đến giờ, Novaland cũng hăng hái huy động vốn trong khoảng kênh đầu tư trái phiếu đơn vị. Trong khoảng đầu năm đến giờ, tổ chức này cũng đã phát hành thành công 4 đợt trái khoán với quy mô một.357 tỷ đồng. Trái khoán cũng đều được bán cho số ít nhà đầu cơ doanh nghiệp.

Nguồn: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

0 comments:

Post a Comment