Tuesday, July 7, 2020

Tagged under:

Novaland đón đầu quy hoạch tỉnh thành sinh thái bên sông

Sông nước, mảng xanh là yếu tố nổi trội trong ngoại hình Dự án Aqua City, đem lại chất lượng sống thấp cho cư dân và gia tăng trị giá bất động sản.

một tỉnh thành sinh thái sáng tạo là tiêu chí mà Tập đoàn Novaland nhắm tới khi bắt tay vun đắp Dự án Aqua City ở phía Đông TP HCM. Sở hữu quy mô gần 1.000ha, được bao vòng vèo bởi hệ thống sông Đồng Nai, sông Buông, sông Trong và những nhánh sông nhỏ, Aqua City có điều kiện cần cho 1 đại thành phố ven sông.

Tại Dự án, các nhà quy hoạch khéo léo sắp xếp những hạng mục gắn chặt sở hữu địa thế sông nước xen lẫn mảng xanh. Với hơn 30 km tuyến đường sông và hơn 380 ha mặt nước toàn khu cộng hệ thực vật phong phú, địa thế ngẫu nhiên này được nhà lớn mạnh tôn trọng trong công đoạn tăng trưởng. Những căn biệt thự, nhà xã đều hướng trung tâm ra hệ thống sông, rạch đa dạng, tạo ko gian thoáng đạt, trong lành.

Phối cảnh Dự án Aqua City quy mô gần một.000ha, được bao bọc bởi hệ thống những con sông to.

Tận dụng lợi thế sông nước, nhà tăng trưởng Novaland cho vun đắp hệ thống một thể ích phổ biến như bến du thuyền, bến thuyền kayak, các công viên cổ thụ rộng to, tuyến đường dạo bộ ven sông, khu tập yoga hướng sông... Đây sẽ phát triển thành điểm nhấn khiến tăng giá trị sống cho cư dân và cơ hội sinh lời cho mỗi sản phẩm nhà ở.

với Novaland các mảng xanh là điều chẳng thể thiếu trong Dự án. Tại Aqua City, nhà vững mạnh này dành đến 70% diện tích cho cảnh quan xanh, cơ sở liên lạc và một thể ích nội khu hoàn chỉnh... Giúp cư dân hạn chế xa ồn ã khói bụi và được thu giãn trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng ngay trong chính căn nhà của mình.

Bến du thuyền - 1 trong những "tiện ích mặt nước" sang trọng tại Aqua City.

chia sẻ thêm về định hướng lớn mạnh của Công trình, đại diện Novaland cho rằng mô phỏng thị thành bên sông giàu tiềm năng lớn mạnh ở Việt Nam. Bởi xu hướng chọn mua nhà sắp sông nước vốn phát xuất trong khoảng quan niệm phong thủy, nhà sắp sông nước sẽ mang lại may mắn, tài lộc. Theo phong thủy, nước giữ vai trò quan yếu trong việc giữ nguồn năng lượng sống tích cực, màu xanh của nước ko chỉ mang lại hạnh phúc, sự bình an, cảm giác tĩnh tâm mà còn giúp mỗi người thành công hơn trong cuộc sống, sự nghiệp.

Tham khảo thêm thông báo Công trình Aqua City Đồng Nai tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

0 comments:

Post a Comment