Saturday, July 18, 2020

Tagged under:

Bảo hiểm nhân thọ: Chi trả lợi quyền bảo hiểm hàng chục nghìn tỷ đồng mỗi năm

bên cạnh việc phân phối những biện pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất cho quý khách, các tổ chức bảo hiểm nhân thọ luôn quan tâm, chú trọng tới việc thực hiện những cam kết chi trả quyền lợi bảo hiểm mau chóng, sáng tỏ, với số tiền mỗi năm lên đến hàng chục ngàn tỷ đồng.

bh
các công ty bảo hiểm luôn quyết tâm để giữ chữ tín có quý khách.

những tổ chức bảo hiểm khẳng định cam kết đi cùng, sẻ chia và là “tấm lá chắn” cho Anh chị em trước mọi biến cố trong cuộc sống của công ty bảo hiểm.

Kịp thời chi trả lợi quyền bảo hiểm

Đại diện Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An cho biết, doanh nghiệp vừa đơn vị chi trả quyền bảo hiểm (BH) cho gia đình quý khách Vũ Đình Hộ ko may đột ngột qua đời ở tuổi 45 do nhồi máu cơ tim, để lại vợ và 3 người con đang trong tuổi ăn học.

Được biết, trước rủi ro bất ngờ xảy ra sở hữu gia đình anh Hộ, đơn vị Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã mau chóng tương trợ để hoàn thành các giấy má thẩm định và chi trả tổng số tiền BH là 861 triệu đồng, theo đúng cam kết trong giao kèo cho gia đình Anh chị. Ngoài ra, một hiệp đồng BH nhân thọ của con trai anh Hộ đang đóng dang dở cũng được miễn đóng phí mà vẫn được duy trì lợi quyền và sẽ được nhận đáo hạn hơn 108 triệu đồng sau 8 năm, khi cháu đã trưởng thành.

Nhận số tiền của chồng để lại, vợ anh - chị Đỗ Thị Màu, chia sẻ: “Khi chồng tôi mất đi là khi tôi thấy mình đơn duy nhất. Nếu anh ấy ko lo nghĩ và chuẩn bị kiêm toàn cho gia đình mang hiệp đồng BH, tôi cũng không biết sẽ phải xoay sở như thế nào để nuôi các con ăn học nên người”.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, doanh nghiệp vừa trao hơn 21 tỷ đồng quyền lợi BH cho gia đình các bạn N.T.N ngụ tại thị xã Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, tham dự 2 hợp đồng BH từ năm 2015, nhằm trình bày sự cam kết mạnh mẽ của doanh nghiệp trong việc kiểm soát an ninh, đồng hành và luôn bảo đảm quyền lợi cao nhất cho khách hàng.

Theo đại diện Hanwha Life Việt Nam, đây là trường hợp chi trả quyền lợi BH lớn nhất trong lịch sử hoạt động của Hanwha Life Việt Nam và là một trong những ca chi trả to nhất của thị trường BH nhân thọ trong khoảng trước cho tới hiện tại.

san sẻ về ca chi trả lịch sử này, bà Nguyễn Nhã Ngọc xoa Anh - Phó Tổng tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Chúng tôi thực hiện ngay việc chi trả lợi quyền BH sở hữu số tiền hơn 21 tỷ đồng để bộc lộ uy tín, trách nhiệm của Hanwha Life Việt Nam trong việc cam kết đồng hành và bảo vệ Anh chị. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là điểm tựa tài chính chắc chắn giúp gia đình Cả nhà ổn định cuộc sống và tiếp tục theo đuổi những kế hoạch dự định trong tương lai”.

vừa qua, Chubb Life Việt Nam cũng vừa hoàn tất hồ sơ chi trả hơn 12 tỷ đồng quyền lợi BH cho người dùng N.V.H, huyện 2 Bà Trưng, Hà Nội. Người dùng N.V.H tham gia 3 hiệp đồng BH của Chubb Life Việt Nam, tháng 6/2020, anh N.V.H không may mệnh chung do bệnh nan y, Chubb Life Việt Nam chóng vánh tiến hành khắc phục quyền lợi BH chỉ trong vòng một tuần đề cập diễn ra từ gia đình khách hàng hoàn thành giấy má đề nghị trả tiền lợi quyền BH.

Tham khảo biện pháp tìm bảo hiểm nhân thọ cho con trẻ tại đây: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-con-tre-em-18-tuoi

bên cạnh việc chi trả lợi quyền BH của anh N.V.H, những hợp đồng BH mà người dùng N.V.H sắm cho 2 con cũng sẽ được Chubb Life Việt Nam chi trả vào giá trị trương mục giao kèo số tiền 10 triệu đồng/hợp đồng vào ngày đáo niên hàng năm và miễn hoàn toàn những giá bán BH rủi ro, phí điều hành hiệp đồng cho tới năm những con của Anh chị N.V.H tròn 22 tuổi.

Khẳng định cam kết đồng hành và tương trợ Anh chị em

những trường hợp chi trả lợi quyền BH trên chỉ là 1 trong hàng nghìn trường hợp mà các đơn vị bảo hiểm (DNBH) đã chi trả chỉ cần khoảng qua, đã và đang khẳng định uy tín, nghĩa vụ của những DNBH nhân thọ. Đại diện Bảo Việt Nhân thọ cho biết, tính cho tới hiện tại, tổng đơn vị đã bảo kê cho 16 triệu lượt người mua, chi trả lợi quyền BH rủi ro và đáo hạn hơn 45.000 tỷ đồng. Riêng công ty Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã thực hành cam kết, chi trả số tiền hơn 134 tỷ đồng cho 4.794 giao kèo của các người dùng không may gặp rủi ro và người dùng đáo hạn lúc tham dự BH nhân thọ.

một trong những danh tiếng bậc nhất thị phần BH nhân thọ là Prudential cho biết, chỉ riêng năm 2019, công ty này đã chi trả hơn 6.257 tỷ đồng quyền lợi BH cho người dùng, chiếm sắp 30% tổng lợi quyền BH chi trả của toàn ngành trong năm qua. Trong đó, những quyền lợi can dự đến sự kiện BH như tử vong, bệnh hiểm nghèo, chăm nom sức khỏe… mà Prudential chi trả chiếm gần 1.000 tỷ đồng. Prudential còn đẩy mạnh ứng dụng những giải pháp số nhằm đơn thuần hóa trật tự, tạo sự tiện lợi, chóng vánh và minh bạch trong chi trả lợi quyền BH.

Đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết, trong 15 năm hoạt động tại thị trường BH Việt Nam, hơn 28.700 gia đình Việt đã được doanh nghiệp chi trả lợi quyền BH, mang tổng số tiền khoảng một.380 tỷ đồng, trong đó, mang phổ biến trường hợp số tiền chi trả lên tới 10 tỷ đồng. Cùng lúc, sắp nửa triệu gia đình Việt đang được Chubb Life Việt Nam kiểm soát an ninh, đồng nghĩa có hàng trăm nghìn cuộc sống được nâng đỡ, các ước mơ mai sau của trẻ thơ được kiểm soát an ninh.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, mang sứ mạng bảo kê người mua và gia đình chuẩn y sản phẩm BH thích hợp, kể từ năm 2009 đến giờ, đơn vị đã chi trả sắp 532 tỷ đồng lợi quyền BH cho các bạn. Riêng năm 2019, doanh nghiệp đã chi trả 172 tỷ đồng quyền lợi BH cho các bạn. Đây là nguồn tài chính giúp khách hàng cùng gia đình vượt qua những thời kỳ khó khăn và từng bước ổn định cuộc sống.

Đại diện những DNBH cho biết, việc chi trả lợi quyền BH chóng vánh, minh bạch đã diễn đạt uy tín, bổn phận của DNBH trong việc cam kết đi cùng và bảo vệ Các bạn. Đây sẽ là điểm tựa nguồn vốn cứng cáp giúp gia đình quý khách ổn định cuộc sống và tiếp tục đeo đuổi những kế hoạch dự kiến trong tương lai.

Theo Thống kê của cơ quan quản lý về bảo hiểm, năm 2019, số tiền những doanh nghiệp bảo hiểm nước ta chi trả lợi quyền bảo hiểm đạt 44.006 tỷ đồng, trong đấy các công ty bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 22.804 tỷ đồng. Trong 3 tháng đầu năm 2020, chi trả quyền lợi bảo hiểm ước đạt 11.271 tỷ đồng, trong đấy các đơn vị bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 6.669 tỷ đồng.

Theo nguồn: thoibaotaichinhvietnam.vn đưa tin

Thursday, July 16, 2020

Tagged under:

Chubb Life Việt Nam: 'Đất lành' cho thế hệ trẻ tăng trưởng

Thế hệ Y là các người sinh ra đã được sẵn sàng tiếp cận có những nền móng khoa học số và trưởng thành ở thế hệ giao thoa giữa truyền thống và tiên tiến, nên ko khó để nhận thấy rằng ở thế hệ này mang các đặc điểm vừa linh động, nhiều sáng kiến, tiện dụng tiếp cận và chấp nhận những trị giá mới song song vẫn giữ được những chân trị giá của bản thân và thị trấn hội.

một số nhà tuyển dụng cho rằng mang đặc tính luôn mong muốn tạo ra sự khác biệt, thế hệ Y cũng được kì vẳng sẽ tạo ra các bước đột phá với thuộc tính đột phá.

Tại doanh nghiệp TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam), thế hệ Y chiếm tới 40% nhóm quản lý của công ty, mở ra một thế hệ tương lai trẻ trung.

đặc trưng là trẻ trong tư duy, trẻ trong suy nghĩ để đưa ra những sáng kiến mới, cùng công ty đón đầu các thách thức trong thời đại số. Đồng thời cũng là thế hệ kế thừa, trân trọng các nền tảng đã được gầy dựng 15 năm qua, đặc biệt là giá trị mấu chốt về chuẩn mực đạo đức của doanh nghiệp.

Lấy uy tín và chuẩn mực đạo đức khiến cho tôn chỉ cho định hướng vững mạnh kinh doanh. Mỗi thành viên tại đây đều được rèn luyện vững vàng về chuyên môn và tôn trọng trị giá đạo đức nghề nghiệp, giữ vững ý thức Nhất quán - Kỷ luật đã giúp tổ chức vun đắp được nhãn hàng có một bản sắc riêng.

Đi theo chiến lược vững mạnh từ nội lực, Chubb Life Việt Nam đặc thù chú trọng vào chính sách đào tạo phát triển nguồn nhân công, tạo điều kiện để mỗi người phát huy hết năng lực của mình.

bên cạnh đó, mỗi nhân viên còn có cơ hội học hỏi và vững mạnh sự nghiệp duyệt y những chương trình huấn luyện toàn diện được kiểu dáng bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, và được trang bị rất nhiều các phương tiện công nghệ số tiên tiến để cộng công ty tạo ra các giá trị khác biệt và chuyên dụng cho khách hàng 1 phương pháp phải chăng nhất.

mang thể đề cập một trong những dấu ấn riêng của Chubb Life Việt Nam là đã vun đắp thành công mô phỏng công ty bảo hiểm nhân thọ theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng được điều hành và điều hành bởi đội ngũ nhân sự thuần Việt.

hiện tại, đơn vị đang sở hữu nguồn nhân công ước mơ mang gần 400 nhân sự được đào tạo bài bản, sắp 46.000 điều hành và Đại diện buôn bán nhiều năm kinh nghiệm và nồng hậu trên toàn quốc.

sở hữu chiến lược tăng trưởng nhân sự đúng đắn, đầu tháng 7-2020 Chubb Life Việt Nam được vinh danh là một trong các "Nơi khiến cho việc thấp nhất Châu Á năm 2020" do HR Asia - tạp chí Nhân sự uy tín hàng đầu tại khu vực Châu Á đơn vị dò xét và bình chọn.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 2.

Phó giám đốc điều hành Chubb Life Việt Nam - Bà Mai Thị Thanh Vân nhận giải thưởng từ Ban tổ chức

Đây là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên nhằm vinh danh các đơn vị và tập đoàn to ở đa dạng quốc gia trên khắp Châu Á mang môi trường khiến cho việc tốt nhất, tại Việt Nam giải thưởng được tổ chức trong khoảng năm 2018.

Kết quả bình chọn được Tìm hiểu bởi hội đồng giám khảo là các chuyên gia nhân sự cấp cao khiến việc trong rộng rãi ngành, ưng chuẩn các tiêu chí như Nhận định về quy mô hoạt động kinh doanh; văn hóa doanh nghiệp; môi trường làm việc; mức độ bằng lòng và gắn kết của đội ngũ nhân viên; cộng nghiên cứu độc lập đối với uy tín đơn vị trên thị trường tuyển dụng.

Kết quả điều tra tại Chubb Life Việt Nam chuẩn y 3 nhân tố tác động trực tiếp đến mức độ chấp thuận của nhân viên là trị giá then chốt, giá trị cá nhân và giá trị tập thể đều đạt ở mức cao hơn so với trung bình của toàn ngành nghề.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 3.

Kết quả điều tra tại Chubb Life Việt Nam về chừng độ ưng ý của nhân viên đều đạt ở mức cao hơn so sở hữu trung bình của toàn ngành nghề

Ông Lâm Hải Tuấn, chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam chia sẻ: "Điều chúng tôi kiêu hãnh về nguồn nhân công tại Chubb Life Việt Nam là đội ngũ nhân sự thuần Việt luôn sẵn sàng làm mới mình để cộng nhau sáng tạo ra các giá trị khác biệt, cùng lúc vẫn giữ vững giá trị then chốt về chuẩn mực đạo đức của tổ chức.

Tại Chubb Life Việt Nam, mỗi thành viên không chỉ xem công ty là nơi để phát triển đường sự nghiệp, mà đây còn chính là ngôi nhà chung cùng san sớt, gắn kết và vững mạnh bản thân’’.

Nguồn: theo tuổi trẻ đưa tin

Tagged under:

Có giao kèo ảo, chuyện cũ vẫn nóng trên thị trường bảo hiểm

Cũng như bao ngành, ngành kinh doanh khác, dưới tác động của dịch bệnh Covid-19, ngành bảo hiểm đã tăng trưởng chậm lại trong các tháng đầu năm. Hơn khi nào hết, câu chuyện vững mạnh bền vững cần được đặt ra mang các doanh nghiệp trong ngành. Báo đầu cơ Chứng khoán đã nói chuyện có chuyên gia bảo hiểm Nguyễn Đức Thắng xung quanh câu chuyện này.

phổ thông nhận xét cho rằng, trên thị phần bảo hiểm nhân thọ đang còn đó một tỷ lệ không nhỏ "hợp đồng bảo hiểm ảo", điều này ảnh hưởng đến sự vững mạnh lành mạnh, vững bền của thị trường. Ông nhìn nhận về vấn đề này như thế nào?

đầu tiên, chúng ta cần phải khiến cho rõ thế nào là hiệp đồng ảo, doanh thu ảo. Doanh thu ảo chính là doanh thu của Cả nhà ảo, chỉ có phí năm trước hết, do nhóm kinh doanh đem về nhằm đạt những tiêu chí thưởng của tổ chức.

Họ sở hữu thể tự bỏ tiền ra để “sắp xếp” khoản doanh thu này và có tiền thưởng đạt được trong khoảng công ty bảo hiểm nhân thọ, họ vẫn mang được lợi nhuận một mực. Việc khiến cho này gây thiệt hại trước mắt là tài chính của đơn vị bảo hiểm, nhưng sẽ gây ra hệ lụy to về lâu dài.

Ðó là nhận thức méo mó của thị trường về ý nghĩa của bảo hiểm nhân thọ, nghề giải đáp bảo hiểm và trong khoảng ấy người dân sẽ phần nào mất niềm tin vào bảo hiểm.

Tỷ lệ doanh thu thực và ảo, theo tôi, chỉ từng đơn vị bảo hiểm nhân thọ mới mang thể tính ra được, dựa vào tỷ lệ đóng phí duy trì hợp đồng hàng năm.

Ðại hồ hết những giao kèo bảo hiểm nhân thọ ảo thường mất hiệu lực ngay trong khoảng năm thứ hai do ko đóng phí. Mà như chúng ta biết, thường nhật, đơn vị bảo hiểm nhân thọ chỉ sở hữu lợi nhuận khi giao kèo bảo hiểm nhân thọ được duy trì và đóng phí số đông, dài hạn.

Biết là vậy, nhưng một số công ty bảo hiểm nhân thọ vẫn ưng ý rủi ro này, vì 1 số mục tiêu nhu yếu nào đó của họ, chẳng hạn như vững mạnh nóng để gây sự chú ý của thị trường.

thị trường bảo hiểm những nước phát triển mang xảy ra hiện trạng này không?

thị trường bảo hiểm nhân thọ các nước nơi tôi đến thăm, làm cho việc và học hỏi như Hoa Kỳ, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc… hầu như chơi với tình trạng hợp đồng ảo kiểu này.

Lý do chính là vì ở nước họ, thị phần bảo hiểm nhân thọ đã lớn mạnh trong khoảng lâu, họ đã từng trải qua công đoạn như của chúng ta bây giờ trong khoảng hàng chục năm trước.

Ðến hiện nay thì họ đã đáp ứng được các việc tương tự, nhờ vào hệ thống điều hành chuyên nghiệp và đề cao đạo đức nghề nghiệp của nghề tư vấn bảo hiểm thông các các chuẩn mực của ngành.

Theo ông, có giải pháp nào để ngăn chặn trạng thái giao kèo ảo trong ngành bảo hiểm?

Ðể giảm được hợp đồng ảo, thị phần bảo hiểm nhân thọ Việt Nam một số biện pháp sau:

Ðối có những công ty bảo hiểm nhân thọ, dù biết rằng chính sách thù lao, khen thưởng cao là cấp thiết vì 1 số chỉ tiêu ngắn hạn nào đấy, nhưng cũng cần phải thẳng tay hơn nữa mang những trường hợp “làm ảo ăn thật”, trục lợi chính sách đơn vị.

Cần mang các thể chế hiệu quả để kiểm soát. Nên đưa ra luật pháp xử lý hình sự các trường hợp trục lợi khi sở hữu những bằng chứng cụ thể để làm cho gương.

không những thế, các doanh nghiệp bảo hiểm cũng cần nâng cao cường hội nhập thị phần bảo hiểm nhân thọ quốc tế để khuyến khích, động viên lực lượng học hỏi tính giỏi, liêm chính của các người làm cho trong ngành bảo hiểm thế giới.

các tổ chức ngành nghề của người làm cho bảo hiểm thế giới như MDRT, GAMA... Luôn đề cao tính nhiều năm kinh nghiệm và liêm chính, giữ tư cách đạo đức nghề nghiệp của các thành viên.

Xét cho cộng, bản thân cá nhân từng con người trong nhóm kinh doanh bảo hiểm mới là yếu tố quyết định việc đem về doanh thu “thật” hay “ảo”. Mọi sự đổ thừa rằng tại chính sách thù lao khen thưởng của đơn vị quá thấp, quá dễ nên mới tranh thủ kiếm chác, không lấy thì phí đều là sự ngụy biện cho cái sai của bản thân mình.

Trong cuộc sống mỗi người, luôn với các điều bạn mang thể kiểm soát và những điều bạn không thể kiểm soát. Chính sách đơn vị là chiếc bạn chẳng thể kiểm soát, nhưng hành động của bản thân thì bạn hoàn toàn với thể kiểm soát được.

Ðể với một thị phần bảo hiểm nhân thọ vững mạnh lành mạnh và vững bền, điều kiện tiên quyết là các tổ chức trong lĩnh vực phải việc vun đắp lực lượng kinh doanh chuyên nghiệp và liêm chính, cộng với việc hệ thống chính sách thù lao khen thưởng có kiểm tra, giám sát chặt chẽ.

Theo: tinhanhchungkhoan đưa tin