Ban công ty giải thưởng của Global Brand Magazine đã thông tin xác nhận Bảo hiểm Bảo Việt thắng 2 đề cử giải thưởng hạng mục về Bảo hiểm (Insurance Awards) năm 2020 gồm đơn vị bảo hiểm Phi Nhân Thọ đạt Chất lượng nhà cung cấp Các bạn thấp nhất Châu Á (Best Insurance Brand for Customer Service, Asia) & doanh nghiệp bảo hiểm Phi Nhân Thọ được tín nhiệm nhất Châu Á (Most Trusted General Insurance Brand, Asia). Giải thưởng xét trên những chỉ tiêu cam kết theo đuổi các trị giá vượt bậc về nguyên tố sáng kiến, chất lượng, hoạt động nhãn hàng, áp dụng cùng nghệ, quản trị rủi ro, nhà cung cấp người mua và kết quả kinh doanh tạo môi trường bảo hiểm năng động cho ngành nghề bảo hiểm phi nhân thọ.
với tôn chỉ “Khách hàng là trung tâm”, Bảo hiểm Bảo Việt không dừng tiên phong tạo nên các đột phá nhằm tăng trải nghiệm người dùng về sản phẩm nhà sản xuất. Trong kỷ nguyên 4.0, trong khoảng sự thấu hiểu Cả nhà, Bảo hiểm Bảo Việt đã vận dụng hàng loạt giải pháp ứng dụng khoa học số trên toàn diện hệ thống trong những hoạt động: bán hàng, quản trị, trông nom, cấp đơn đến những quy trình khắc phục quyền lợi bảo hiểm,… cho phép các bạn “tối đa hóa” lợi ích khi truy thông tin chi tiết, đăng ký tham gia và nhận lợi quyền thuận tiện ưng chuẩn thao tác trực tuyến. Cùng có ấy, việc áp dụng ai, Chatbot trong những hoạt động giới thiệu, tư vấn sản phẩm bảo hiểm tới Cả nhà cũng được khai triển và cải tiến để nâng cao hiệu quả, dễ dàng.

Trước tình hình đại dịch Covid quay trở lại và sở hữu thể ảnh hưởng lần 2 tới kinh tế Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt – “anh lớn” bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam vẫn cho thấy từng bước đi kiên cố lúc liên tiếp ra mắt các sản phẩm bảo hiểm số (InsurTech) tới thị trường:

- lực lượng sản phẩm số dành cho các nhân: Bảo hiểm Du lịch: BH du hý (Travel Easy), BH trang bị điện tử (Gadget Easy), BH trễ chuyến bay (Flight Easy)

- lực lượng sản phẩm số dành cho doanh nghiệp: Bảo hiểm hàng hóa (E-cargo Policy), Bảo hiểm dữ liệu và an ninh mạng (Cyber Liability) và Bảo hiểm bảo lãnh (Surety Bond).

Đây là những sản phẩm bảo hiểm số lớn mạnh và khép kín chu trình trong khoảng tìm, theo dõi và quản lý bảo hiểm được thực hành nhanh gọn, linh động và an toàn, đem đến trải nghiệm chưa từng sở hữu dành cho khách hàng và đối tác. Theo ấy, Anh chị em hoàn toàn chủ động trong việc mua, đăng ký, điều hành và theo dõi các đơn hàng bảo hiểm của mình ưng chuẩn phần mềm trực tuyến. Các sản phẩm mới này đã góp phần vun đắp một hệ sinh thái số khép kín, an toàn và bảo mật để mang lại sự tiện lợi cho các bạn và thị trường.

kỳ vọng lớn mạnh ngành nghề bảo hiểm phi nhân thọ

Do cuộc khủng hoảng sức khoẻ và kinh tế sở hữu tên Covid-19, hết quý 2/2020, bảo hiểm đang mang tỷ lệ lớn mạnh là 7%. Xét về thị trường trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, Bảo Việt Đứng thứ nhất trong đa dạng năm qua. 1 Nghiên cứu của tổ chức cổ phần Con số phân tích Việt Nam (Vietnam Report) đã đưa ra các Nhận định về lĩnh vực Bảo hiểm – tình hình phát triển và những đổi thay để thích nghi trong bối cảnh “bình thường mới”. Theo đấy, thị trường bảo hiểm năm mới đây tiếp diễn duy trì đà phát triển cao, ổn định, góp phần thực hành tiêu chí chung là vun đắp nền nguồn vốn quốc gia lành mạnh, đảm bảo giữ vững an ninh vốn đầu tư, ổn định kinh tế vĩ mô.

từ đầu năm đến nay, tổng doanh thu phí bảo hiểm ước đạt 160.180 tỷ đồng, nâng cao 20,54%, trong ấy, doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ ước đạt 52.387 tỷ đồng và công ty bảo hiểm nhân thọ đạt 107.793 tỷ đồng. Những đơn vị bảo hiểm đã chi trả quyền lợi bảo hiểm ước đạt 44.006 tỷ đồng.
Theo số liệu của Tổng cục Báo cáo, doanh thu phí bảo hiểm toàn thị phần 6 tháng đầu năm 2020 tăng 11% so mang cộng kỳ năm trước (quý II/2020 ước tính tăng 6%), trong đấy doanh thu phí bảo hiểm ngành nghề phi nhân thọ nâng cao 7%. 6 Tháng cuối năm 2020, những công ty bảo hiểm phi nhân thọ kỳ vọng sẽ lấy lại được đà tăng trưởng, và sẽ về đích mang tốc độ vững mạnh 2 con số%.

Vietnam Report cách đây không lâu cũng công bố danh sách Top 10 đơn vị bảo hiểm uy tín năm 2019, những cái tên nổi trội như Bảo hiểm Bảo Việt, PVI, Bảo hiểm Petrolimex … vẫn giữ thứ hạng cao nhất. Trong đó, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục độc chiếm ngôi vị số 1 trên bảng danh sách dành cho mảng bảo hiểm phi nhân thọ sở hữu thị trường xấp xỉ 20%.

Luôn giữ vững tôn chỉ đặt quý khách làm cho trung tâm, Bảo hiểm Bảo Việt không giới hạn đi đầu tạo nên các đột phá nhằm tăng trải nghiệm quý khách về sản phẩm dịch vụ cũng như đáp ứng nhu cầu ngày một gia nâng cao về sự thuận lợi, nhanh chóng và được tư nhân hoá giành cho người dùng. Định hướng chiến lược của Bảo hiểm Bảo Việt là đẩy mạnh ứng dụng cách mạng công nghệ 4.0 trong các hoạt động buôn bán cũng như công tác quản trị nhằm đem lại dịch vụ sản phẩm sở hữu tính cởi mở cao, thân thiện với nhu cầu sử dụng của Khách hàng; đồng thời đó là xây dựng và triển khai những sản phẩm mới, cấu trúc lại sản phẩm đã với thích hợp với từng phân khúc quý khách cũng như nhu cầu của thị phần. Cũng trong 2 năm vừa qua, Bảo hiểm Bảo Việt đã và đang triển khai đến Cả nhà ứng dụng Baoviet Direct - áp dụng tích hợp quản lý bảo hiểm trên điện thoại dành cho người mua tư nhân – mang một trong các tính năng chính là thẻ bảo hiểm điện tử Baoviet ID. Không những thế, đơn vị cũng hiệp tác triển khai MyDoc và Telemedicine - vận dụng khám chữa bệnh trực tuyến giúp bệnh nhân tiếp cận chóng vánh, thuận lợi màng lưới nhà sản xuất coi ngó sức khỏe bao gồm giải đáp của bác sĩ, kê đơn, nhật ký sức khỏe tư nhân hay những chương trình quản lý bệnh trạng dài hạn. Phân tích các trị giá đem đến dựa trên chỉ tiêu thành tựu đạt được và sáng tạo đổi mới, Bảo hiểm Bảo Việt đã nhận được giải thưởng "Mobile App Insurance Initiative of the Year – Vietnam (Sáng kiến áp dụng bảo hiểm của năm tại Việt Nam)” do Insurance Asia Awards 2020 đã trao tặng ghi nhận và vinh danh những tổ chức bảo hiểm tại Châu Á thực hành những sáng kiến mang tính đột phá, góp phần mang lại đổi thay hăng hái cho sự tăng trưởng của thị trường bảo hiểm, đặc trưng là trong bối cảnh xu thế sử dụng đổi thay nhanh chóng đang đặt ra rộng rãi thách thức dành cho các doanh nghiệp bảo hiểm.

Trên chặng đường tiếp theo, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục tập trung vào điểm mạnh nội lực, gia tăng thế mạnh thông minh, thích nghi nhanh thiên hướng thế giới để chóng vánh hội nhập và bứt phá xứng tầm có vị thế của một ”Thương hiệu Việt, trị giá quốc tế”.