Wednesday, July 1, 2020

Tagged under:

Vì sao ‘sóng’ BĐS cập bến phân khu lối vào River Park 1 thành phố sinh thái Aqua City?

hấp dẫn đầu tư và ổn định gia đình

Cuối tuần, trong khoảng sáng sớm, phổ biến nhà đầu cơ đã đổ dồn về sự kiện giới thiệu sản phẩm River Park 1 tại sàn giao dịch Novaland để Đánh giá thông báo của Dự án. Trong số đó, với rộng rãi nhà đầu tư và cả quý khách đang sắm một bất động sản sinh thái để ở.

Vợ chồng anh Tạ Đào Lê Duy, nhà đầu cơ đang sinh sống tại TP HCM cho biết, trong thời kỳ kiếm tìm thông báo bất động sản để đầu cơ, anh biết đến phân khu River Park 1 thuộc Khu thành phố sinh thái sáng tạo Aqua City.

"River Park 1 tọa lạc ở vị trí lối vào của Aqua City, nằm ngay trên mặt tiền đại lộ ven sông. Đây là con đường to kết nối ra cao tốc và những khu vực phụ cận.

Vị trí cận lộ cộng phương thức tài chính nhẹ nhõm là động lực làm cho chúng tôi quyết định sắm ngay trong tích tắc", anh Lê Duy nói.

Aqua city

Còn chị Vân Anh, sống tại TP HCM cho hay, "dự án Aqua City, nhất là phân khu River Park một ví như buôn bán, cho thuê đều với khả năng sinh lời nhờ lợi thế lối vào hãn hữu có. Vị trí này còn mang đến trị giá kết nối dễ dàng cho cư dân của phân khu".

Lí giải về sức hấp dẫn của những sản phẩm BĐS ở vị trí mặt tiền, sắp những đường lớn, nhiều chuyên gia Phân tích, nhà mặt tiền giữ vị trí độc tôn trong các kênh đầu tư bất động sản vì cái hình bất động sản này đa chức năng, tiện lợi để ở, cho thuê được giá và khan hi hữu theo thời gian.

0 comments:

Post a Comment